Becamex Bình Dương vào chung kết gặp Thanh Hóa

Tận dụng tốt ưu thế sân nhà cùng sự quyết tâm cao của các cầu thủ, Becamex Bình Dương đã loại Hà Nội sau trận bán kết lượt về đầy sôi nổi và quyết liệt vào chiều 11-10.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Becamex Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Becamex Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Trong trận này, đáng chú ý khi có sự hiện diện của bầu Hiển và gia đình trên khán đài cùng những diễn biến trước trận đấu đã cho thấy sự quyết tâm rất cao của các cầu thủ Hà Nội. Họ muốn thắng để hoàn tất cú đúp trong mùa này khi các cầu thủ đang ở vào giai đoạn rất tốt về phong độ.

HLV Chu Đình Nghiêm đã tung đội hình mạnh nhất với dàn tuyển thủ quốc gia vừa được lệnh triệu tập cùng với Oseni, Hoàng Vũ Samson… nhanh chóng mở thế trận tấn công ngay từ đầu. Nhưng điều bất ngờ cho các cầu thủ Hà Nội khi Becamex Bình Dương đã sẵn sàng cho lối đá tấn công cở mở. HLV Trần Minh Chiến cũng tung ra sân lực lượng mạnh nhất và quyết tâm cao để hướng đến trận chung kết.

Becamex Bình Dương vào chung kết gặp Thanh Hóa ảnh 1 Sự lăn xả và quyết tâm đã đem lại trận hòa như thắng của đội bóng đất Thủ. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Điểm nhấn trong trận này là tinh thần cùng sự “máu lửa” mà các cầu thủ chủ nhà thể hiện đã làm mãn nhãn khán giả trên sân, cũng như làm… buồn lòng bầu Hiển khi cản bước tham vọng của ông và đội Hà Nội trong mùa này.

Diễn biến của hiệp đầu khá cởi mở, và sự chặt chẽ của hàng phòng ngự đội chủ nhà đã không tạo nhiều khoảng trống cho các chân sút Hà Nội hoạt động. Trong khi đó các pha lên bóng của B.Bình Dương tỏ ra nguy hiểm, trong đó có tình huống Thanh Thảo bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc vào phút 43.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà lùi thấp đội hình tổ chức phòng ngự phản công. Thủ môn Tấn Trường đã có hiệp đấu khá xuất sắc khi có 2-3 tình huống cứu nguy cho khung thành đội nhà trước các pha dứt điểm của Hoàng Vũ Samson, Oseni, Quang Hải…

 
Becamex Bình Dương vào chung kết gặp Thanh Hóa ảnh 2 Đội Hà Nội đồng hạng Ba cùng với SLNA. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hòa 0-0 chung cuộc cùng với tỷ số hòa 3-3 trong trận lượt đi, B.Bình Dương đã giành vé vào tranh chung kết vào chiều 15-10. Theo thông tin từ Ban tổ chức giải thì do sân Hòa Xuân từ chối đăng cai trận chung kết vào giờ chót nên cuộc so tài giữa hai đội B.Bình Dương và Thanh Hóa chuyển về sân Tam Kỳ.

Tin cùng chuyên mục