Becamex Bình Dương trợ lực cho Bình Định dự giải hạng Nhất 2019

Sau khi SGGPO đưa tin về việc đội Bình Định tạm ngưng tập luyện và có nguy cơ không tham dự giải hạng Nhất 2019, nhiều người hâm mộ bóng đá đất võ đã liên hệ hỏi thăm tình hình đội nhà, ai cũng tiếc nếu như đội Bình Định không thể dự giải hạng Nhất năm nay. 

Đội U19 Becamex Bình Dương tại VCK giải U19 năm nay. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Đội U19 Becamex Bình Dương tại VCK giải U19 năm nay. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Sáng nay, 14-3, lãnh đạo VFF và công ty VPF đã liên hệ tìm hiểu những khó khăn mà đội Bình Định đang gặp phải. Sau dó VFF do Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đại diện đã làm việc cùng lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh Bình Định để nắm bắt tình hình và tìm phương án tháo gỡ khó khăn. Sau khi biết vấn đề ở đội Bình Định là nguồn lực lượng, ông Chóng đã làm cầu nối với lãnh đạo Công ty CP bóng đá Becamex Bình Dương ngay trong buổi sáng. 

Qua đó, phía Becamex Bình Dương chấp thuận hỗ trợ quân cho Bình Định dự giải hạng Nhất bằng lứa cầu thủ vừa tham dự VCK giải U19 quốc gia ở Gia Lai. Lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh Bình Định vui vẻ khi đón nhận thông tin này và tỉnh sẽ quan tâm, tạo điều kiện để đội Bình Định vượt qua khó khăn, tập trung trở lại để tham dự giải hạng Nhất 2019. 

Những khó khăn ở bóng đá Bình Định đã được VFF tháo gỡ kịp thời
Đây được xem là tin vui với đội Bình Định cũng như người hâm mộ bóng đá tỉnh này.

Tin cùng chuyên mục