Becamex Bình Dương không sử dụng Tấn Trường đến hết giai đoạn 1

Sáng 18-3, CLB Becamex Bình Dương đã tiến hành buổi họp rút kinh nghiệm từ sau trận đấu với Cerez Negros ở AFC Cup 2019. Buổi họp cũng nhằm xử lý những sai phạm trong trận đấu trên, mà đã gây nhiều dư luận không tốt từ người hâm mộ. 

Thủ môn Tấn Trường sẽ không được sử dụng đến hết lượt đi V-League 2019. Ảnh: Dũng Phương
Thủ môn Tấn Trường sẽ không được sử dụng đến hết lượt đi V-League 2019. Ảnh: Dũng Phương

Buổi họp dự kiến tổ chức vào ngày 16-3, nhưng được dời sang đầu tuần vào ngày 18-3, sau khi các cầu thủ được nghỉ ngắn ngày. Tham dự buổi họp ngoài các thành viên trong Ban huấn luyện, cầu thủ, còn có sự tham dự của lãnh đạo CLB. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã xem lại băng ghi hình và phân tích các tình huống dẫn đến bàn thua. 

Xác định lỗi của Tấn Trường là thiếu tập trung, chủ quan tạo nên trận thua đáng tiếc cũng như ảnh hưởng đến niềm tin của người hâm mộ. Trước mắt, theo đề nghị của Ban huấn luyện và lãnh đạo Công ty CP CLB Bóng đá Bình chấp thuận tại buổi họp là tạm thời không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn 1 V-League 2019, Cúp Quốc gia và các trận sắp tới tại AFC Cup 2019.

Thủ môn Tấn Trường vẫn tiếp tục tập luyện cùng đội trong thời gian này, và sau khi kết thúc giai đoạn 1 sẽ chờ đánh giá của Ban huấn luyện. Đây được xem là quyết định kịp thời của lãnh đạo đội bóng đất Thủ và cũng là dịp để trao cơ hội cho các thủ môn trẻ. 

Tổng giám đốc Công ty CPBĐ Bình Dương Lê Hồng Cường nói: "Vụ việc vừa qua tôi hy vọng sẽ là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ và sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới vì màu cờ sắc áo và niềm tin của người hâm mộ".

Tin cùng chuyên mục