Becamex Bình Dương - Đà Nẵng 3-1: Sỹ Giáp lập cú đúp cho đội chủ nhà

Điểm nóng của cuộc so tài giữa hai đội lại xuất phát từ khu kỹ thuật, đó là cuộc hội ngộ giữa hai cựu tuyển thủ và là cặp bài trùng 1 thời của bóng đá Việt Nam, Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức. Trong đội hình xuất phát của Becamex Bình Dương đã thiếu vắng nhiều trụ cột. Dù vậy, đội chủ nhà với sự hiệu quả trong việc tận dụng các cơ hội có được đã giành chiến thắng cách biệt 3-1.
Sỹ Giáp trong pha uy hiếp khung thành Đà Nẵng. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Sỹ Giáp trong pha uy hiếp khung thành Đà Nẵng. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
HLV hai đội đã công bố đội hình xuất phát
Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Anh Tỷ, Đông Triều, Tuấn Ảnh, Veniamin, Sỹ Giáp, Hoàng Max, Ali, Wander Luiz.
Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Hoàn, Thanh Hải, A Mít, Minh Tâm, Trọng Hóa, Thanh Thịnh, Công Nhật, Mạnh Hùng, Victor, Đỗ Merlo. 
Becamex Bình Dương - Đà Nẵng 3-1: Sỹ Giáp lập cú đúp cho đội chủ nhà ảnh 1 HLV Trần Minh Chiến và HLV Lê Huỳnh Đức chụp hình lưu niệm trước trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
-Như vậy, nếu như Đà Nẵng có được đội hình khá mạnh thì Becamex Bình Dương vẫn chưa có sự xuất hiện của bộ ba Anh Đức, Tiến Linh và Lê Tấn Tài. Đáng chú ý là Bùi Tiến Dụng, tuyển thủ U22 quốc gia có tên trong đội hình sự bị của Đà Nẵng.
-Cuộc so tài gần nhất giữa hai đội tại BTV Cup 2019 kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Ở lượt trận đầu tiên của V-League 2019, Đà Nẵng đã thắng Viettel 3-1 trên sân nhà, còn Becamex Bình Dương có trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân Thanh Hóa.
Becamex Bình Dương - Đà Nẵng 3-1: Sỹ Giáp lập cú đúp cho đội chủ nhà ảnh 2 Lãnh đạo VFF, công ty VPF, đại diện nhà tài trợ trên khán đài A sân Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
-Trận đấu bắt đầu, hai đội nhập cuộc khá nhanh. Đà Nẵng với cặp tiền đạo Đỗ Merlo - Đức Chinh đã mạnh dạn đầy cao đội hình tấn công.
-10 phút đầu tiên Đà Nẵng giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và có 2 cú sút cầu môn nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường.
-Vào!!! Phút 18, Becamex Bình Dương có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút xa của Đông Triều, bóng bật chân Thanh Thịnh làm đổi hướng bóng làm bó tay thủ môn Thanh Bình.
Becamex Bình Dương - Đà Nẵng 3-1: Sỹ Giáp lập cú đúp cho đội chủ nhà ảnh 3 Đông Triều vui mừng sau khu "mở tài khoản" cho đội chủ nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
-Vào!!! Phút 20, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà sau pha phản công nhanh và kết thúc bằng cú sút cận thành của Sỹ Giáp.
-Becamex Bình Dương đang gây ấn tượng bởi dàn cầu thủ trẻ cùng tính hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội ghi bàn.
Becamex Bình Dương - Đà Nẵng 3-1: Sỹ Giáp lập cú đúp cho đội chủ nhà ảnh 4
-Đà Nẵng liên tiếp sử dụng 2 quyền thay người, trong đó ngoại binh Boni được tung vào sân thay Công Nhật.
-Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.
Becamex Bình Dương - Đà Nẵng 3-1: Sỹ Giáp lập cú đúp cho đội chủ nhà ảnh 5
-Sang đầu hiệp hai, Đà Nẵng tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Các đường lên bóng của đội khách chủ yếu dồn vào sự năng động của Boni và Đỗ Merlo. Trong khi đó Đức Chinh vẫn khá mờ nhạt.
-Xà ngang cứu thua cho Becamex Bình Dương. Phút 53, CĐV đội chủ nhà đã một phen thót tim khi Đỗ Merlo bất ngờ tung cú sút căng trong vòng cấm, bóng đi khỏi tầm với của thủ môn Tấn Trường nhưng trúng xà ngang ra ngoài.
-Vào!!! Phút 55, Minh Tâm thắp lại hy vọng cho đội bóng sông Hàn sau cú sút sệt từ ngoài vòng 16m50. Bóng không hiểm nhưng thủ môn Tấn Trường phần nào bị khuất tầm nhìn trước "rừng chân" cầu thủ hai đội trong vòng 16m50.
-Các cầu thủ Đà Nẵng đã tạo được thế trận tấn công khá tốt từ đầu hiệp hai và đang thắp lại hy vọng gỡ hòa. Trong khi đó Becamex Bình Dương đang tìm cách giảm nhịp trận đấu. 
-Phút 60, Becamex Bình Dương thay người đầu tiên, Ngọc Tỉnh vào thay Tống Anh Tỷ.
-Phút 64, tiền vệ kỳ cựu của đội chủ nhà Lê Tấn Tài được tung vào sân thay Đông Triều. 
- Phút 68, cựu cầu thủ của Đà Nẵng đang khoác áo Becamex Bình Dương là Hoàng Quảng cũng đã được HLV Trần Minh Chiến tung vào sân.
-Đà Nẵng tiếp tục tạo sức ép để quyết tìm thêm bàn thắng. 
-Phút 73, Boni có cú dứt điểm bất ngờ trong vòng 16m50 nhưng không thắng được thủ môn Tấn Trường.
Becamex Bình Dương - Đà Nẵng 3-1: Sỹ Giáp lập cú đúp cho đội chủ nhà ảnh 6 Sỹ Giáp ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
-Vào!!! Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, phút 75 Đà Nẵng trả giá từ pha phản công nhanh của đội chủ nhà, Sỹ Giáp phá bẫy việt vị trước khi tung cú sút sệt ghi bàn nâng tỷ số 3-1.
-Phút 90, Becamex Bình Dương suýt có bàn thắng thứ 4 từ tình huống phản công nhanh, Wander Luiz sút sệt bóng trúng chân hậu vệ Đà Nẵng ra ngoài.
-Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội Becamex Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục