Becamex Bình Dương bị chia điểm trên sân nhà

Tương tự như trận lượt đi, cuộc so tài giữa Becamex Bình Dương và Nam Định vào chiều 8-7 trên sân Bình Dương diễn ra rất hấp dẫn với tốc độ nhanh được hai đội vận hành ngay từ sau tiến còi khai cuộc.

Bình Dương và Nam Định bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Bình Dương và Nam Định bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Để đối đầu với sức trẻ từ Nam Định, B.Bình Dương đã cất hai “lão tướng” Anh Đức và Tấn Tài trên ghế dự bị. Hàng tấn công được giao cho tân binh Agusto và Nguyễn Tiến Linh. Ở bên kia sân, Nam Định đã nhập cuộc khá tốt với các bài tấn công nhanh đã gây bất ngờ cho đội chủ nhà.

Được trở lại đội hình chính trong trận này, thủ môn Tấn Trường đã có nhiều phen cứu thua cho đội nhà. Dù vậy, thủ môn này cũng không thể cứu thua vào phút 15 từ cú sút cận thành của Gustavo từ một tình huống hỗn loạn trong vòng 16m50.

Cơ hội gỡ hòa đã đến với B.Bình Dương vào phút 26 khi trọng tài xác định Agbaji đã phạm lỗi với Wander Luis trong pha không chiến trong vòng 16m50. Nhưng từ chấm phạt 11m, Tô Văn Vũ lại không thực hiện thành công. Sức ép liên tục được đội chủ nhà gia tăng và đến phút 31, từ pha tấn công ở biên phải, Agusto đã có cú đánh gót điệu nghệ gây bất ngờ cho thủ môn Xuân Việt, tỷ số được cân bằng 1-1.

Becamex Bình Dương bị chia điểm trên sân nhà ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Bình Dương sau bàn gỡ hoà
Lần lượt Lê Tấn Tài và Anh Đức được tung vào sân trong hiệp 2, đội chủ nhà vẫn duy trì sức ép nhưng ít có cơ hội xuyên thủ hàng thủ chắc chắn của đội khách nên đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục