B.Bình Dương hòa trận thứ 4 liên tiếp

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Đình Bảo có bàn thắng đẹp mắt ghi vào lưới Bình Dương. Tuy nhiên hàng phòng ngự thi đấu mất tập trung khiến cho đội bóng đất Cảng không thể hưởng trọn niềm vui.

Tấn Tài giữa vòng vây hậu vệ Hải Phòng. Ảnh: MINH HOÀNG
Tấn Tài giữa vòng vây hậu vệ Hải Phòng. Ảnh: MINH HOÀNG

Bước vào trận đấu, hai đội thi đấu cầm chừng, tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm. Phải đến phút thứ 10, cơ hội rõ rệt đầu tiên của trận đấu mới xut hiện. Tiền đạo Bình Dương đưa bóng vào lưới Hải Phòng nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Những phút sau đó Hải Phòng dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Thành Long dứt điểm quyết đoán ở phút 38, thủ môn Tấn Trường đã phải bay người hết cỡ mới có thể cứu thua cho Bình Dương. Ngay sau đó Stevens có pha đánh đầu dung mãnh tuy nhiên bóng lại tìm đúng vị trí của thủ môn Tấn Trường.

Tấn công liên tục, cuối cùng đội bóng đất Cảng cũng có bàn thắng mở tỷ số. Phút 41, từ pha đi bóng bên phía cánh trái, Đình Bảo tung cú cứa lòng k thuật mở tỷ số cho Hải Phòng, đây cũng là bàn thắng thứ 5 của anh tại mùa giải V-League năm nay. Và 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

B.Bình Dương hòa trận thứ 4 liên tiếp ảnh 1 Đội B,Bình Dương với trận hòa thứ 4 liên tiếp sau vòng 19. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Sang hiệp hai, Bình Dương dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Phút 48, Sỹ Giáp có pha đối mặt với thủ thành Đặng Văn Lâm tuy nhiên bóng lại tìm đúng cột dọc. Chỉ 4 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Ngọc Tỉnh chạy chỗ thông minh đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương. Rõ ràng sự thay đổi của huấn luyện viên Trần Minh Chiến đã phát huy hiệu quả.

Những phút sau đó của hiệp hai, dù đã dâng cao đội hình lên tấn công nhưng cả hai đội bóng đều không thể có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Và 1-1 là kết quả cuối cùng trận đấu.

Tin cùng chuyên mục