B.Bình Dương - HA.GL 4-1: Tiến Linh đạt danh hiệu “Vua phá lưới nội“

Với các pha lập công của Hồ Sỹ Giáp, Rabo Ali, Tiến Linh giúp Becamex Bình Dương giành chiến thắng 4-1 trước HA.GL ở lượt trận 26, vòng đấu hạ màn của V-League 2018.

Tiến Linh tỏa sáng đem chiến thắng về cho Becamex Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Tiến Linh tỏa sáng đem chiến thắng về cho Becamex Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Với quyết tâm giành chiến thắng trước HA.GL, các cầu thủ chủ nhà đã dâng lên tấn công, chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khán giả nhà không phải đợi quá lâu, phút 22 tiền đạo Sỹ Giáp ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Becamex Bình Dương. Chỉ 10 phút sau đó đến lượt Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho đội nhà bằng cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc.

B.Bình Dương - HA.GL 4-1: Tiến Linh đạt danh hiệu “Vua phá lưới nội“ ảnh 1 Văn Toàn không có khoảng trống trước sự chắc chắn của hàng thủ đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Với cú đúp trong trận này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chính thức nhận được danh hiệu “Vua phá lưới nội” khi có được 15 bàn thắng. Một con số khá ấn tượng với tiền đạo sinh năm 1997. Bởi tại V-League 2018, mãi đến vòng 8 Tiến Linh mới xung trận vì dính chấn thương trước đó. Tiền đạo trẻ của Bình Dương vượt mặt Công Phượng (12 bàn) để nhận danh hiệu danh giá này khi vừa bước sang tuổi 21.
B.Bình Dương - HA.GL 4-1: Tiến Linh đạt danh hiệu “Vua phá lưới nội“ ảnh 2 Tấn Tài trong vai trò thủ lĩnh khu trung tuyến của B.Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Những phút cuối hiệp 1, HA.GL có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Minh Vương. Nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Dương Minh Ninh làm được, khi không thể tìm được bàn gỡ hòa trong khoảng thời gian thi đấu còn lại. Trong khi đó, với sự năng nổ của mình, Tiến Linh cùng Sỹ Giáp nhiều lần khiến cho khung thành thủ môn Văn Tiến chao đảo. Phút 79, Rabo Ali ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Để rối đến phút 90, Tiến Linh kết thúc mùa giải ấn tượng bằng bàn ấn định tỷ số 4-1.

Giành chiến thắng trong trận này, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã kết thúc V-League 2018 với 33 điểm, xếp vị trí 7 trên BXH. Đội chủ sân Bình Dương giành được thành tích 7 trận thắng, 12 hòa và 7 thất bại. Ghi được 37 bàn thắng, 36 lần để lọt lưới. Đây cũng là món quà Becamex Bình Dương dành tặng người hâm mộ đất Thủ, những khán giả trung thành đã luôn đồng hành cùng đội nhà suốt mùa giải 2018. 

B.Bình Dương - HA.GL 4-1: Tiến Linh đạt danh hiệu “Vua phá lưới nội“ ảnh 3 Cầu thủ HA.GL tri ân CĐV nhà sau trận đấu. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Tin cùng chuyên mục