Bayern quan tâm cả Leroy Sane lẫn Ousmane Dembele

HLV Niko Kovac mới đây khẳng định là Bayern Munich quan tâm đến những cầu thủ chạy cánh và sẵn lóng ký hợp đồng với Leroy Sane hoặc Ousmane Dembele.
Bayern quan tâm cả Leroy Sane lẫn Ousmane Dembele

Hùm xám xứ Bavaria đã so81m,có mặt trên thị trường để săn tìm những cầu thỉu chạy csánh sau khi họ chia tay bộ đôi huyền thoại Frank Ribery và Arjen Robben. Ousmane Dembele và Leroy Sane là những cầu thủ chạy cánh tài năng, có thể kế tục vai trò tấn công cánh ở Bayern trong tham vọng chinh phục Champions League mùa tới. 
Bayern đã thực sự chi rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng, mang lại những cái tên như Lucas Hernandez, Jann-Fiete Arp và Benjamin Pavard, nhưng gã khổng lồ Đức không có ý định đứng yên khi lên kế hoạch xây dựng lại đội hình vô đĩch trong mùa hè bằng bản hợp đồng bom tấn.

Theo cây bút đáng tin cậy Christian Falk, Bayern Munich quan tâm đến việc mua các ngôi sao tài năng như Ousmane Dembele (Barcelona) và Leroy Sane (Manchester City). Và Falk tin rằng Bayern có đủ tiềm lực tài chính để mua cầu thủ mà họ muốn. Vấn đề là thời điểm này các CLB sở hữu cầu thủ cứ khư khư giữ chặt món hàng của mình như muốn chờ lên giá để bán được giá hời.

Chỉ tịch Karl-Heinz Rummenigge hôm qua bình luận là chỉ cần một CLB phát pháo, bán cầu thủ với giá cao, các CLB khác cũng sẽ tung hàng theo hiệu ứng domino. "Sự thiếu kiên nhẫn là một đức tính tuyệt vời của công chúng. Chúng tôi đang làm việc tích cực nhưng chúng tôi sẽ chờ hiệu ứng domino. Chúng tôi có đủ kiên nhẫn để chờ thời cơ”.

Theo như Rummenigge bàn luận, Bayern phải kiên nhẫn chờ xem Barcelona tuyển mộ Antoine Griezmann hoặc Neymar, thậm chí nếu mua cả 2, thì họ phải tống đi Dembele để hóa giải tỉnh trạng khủng hoảng thừa.
Bayern chưa bao giờ che giấu sự ngưỡng mộ đối với Leroy Sane và với vẻ ngoài trầm tĩnh, họ dường như đang chờ đợi phản hồi từ tuyển thủ Đức sau cuộc nói chuyện ban đầu giữa CLB với cầu thủ. "Với Leroy Sané, tình trạng hiện tại là chúng tôi không muốn tiến hành đàm phán trong kỳ nghỉ của mình, nên phải chờ cậu ấy trở lại trong tuần này. Bây giờ chúng tôi bình tĩnh chờ quyết định của cậu ấy”.

Trái ngược với Anh, cửa sổ chuyển nhượng Bundesliga đóng cửa muộn hơn, chính xác là ngày 2-9, điều đó có nghĩa là Bayern còn đến 2 tháng để hoàn tất các giao dịch chuyển nhượng. Họ sẽ kiên nhẫn chờ các CLB Premier League ra tay trước rồi mới nhập cuộc.

Tin cùng chuyên mục