Bayern Munich buông tha sao trẻ Chelsea

Mấy ngày qua, các fan The Blues và giới chuyên môn xôn xao chuyện CLB áo xanh dự tính bán ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi trong sự quyến rũ của Bayern Munich. Nhưng mọi nguồi có thể thở phảo nhẹ nhõm khi HLV Niko Kovac tuyên bố chiều nay là kế hoạch chuyển nhượng của Hùm xám đã kết thúc.

Ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi trong sự quyến rũ của Bayern Munich
Ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi trong sự quyến rũ của Bayern Munich

Trong ngày chuyển nhượng cuối cùng, những thương vụ gây tranh cãi thường diễn ra ở phút chót, trước khoi hạn chót khép lại. Nhưng chiều nay, HLV Niko Kovac tuyên bố là CLB đã kết thúc hành trình theo đuổi Callum Hudson-Odoi.

Cầu thủ chạy cánh tuổi teen vốn được đánh giá cao của Chelsea rất muốn tham gia Bundesliga ngay trong tháng Giêng này cùng các cầu thủ trẻ người Anh Jandon Sancho và Reiss Nelson. Báo chí cho hay Callum Hudson-Odoi thất vọng với việc không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea khi hầu hết các trận đấu của anh đều diễn ra ở mặt trận đá cúp. Do đó, Bayern đã tỏ ra quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi, họ tỏ rõ quyết tâm theo đuổi khi đề nghị chuyển nhượng đến 3 lần mà lần cuối cùng là cái giá 35 triệu bảng đã bị Chelsea từ chối.

Dù bị Chelsea cự tuyệt, Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic khẳng định là ông có mối quan tâm đạc biệt đến Hudson-Odoi và hy vọng sẽ đưa chàng trai về sân Allianz Arena trước giờ thị trường chuyển nhượng khép lại.

Các fan Chelsea tỏ ra lo lắng việc mất ngôi sao trẻ nên nhiều danh thủ cảnh báo Hudson-Odoi đừng sang Munich. Ngay cả cựu tiền đạo tuyển Anh Michael Owen cũng nhắc nhở đàn em là chưa chắc Hudson-Odoi sẽ được đá chínhg thường xuyên trong đội hình đầy ngôi sao của Bayern, nơi Arjen Robben và Franck Ribery vẫn còn hứng thú ra sân.

Bayern Munich buông tha sao trẻ Chelsea ảnh 1
Tuy nhiên, sau tuyên bố thẳng thừng hôm qua của HLV Chelsea Maurizio Sarri khi quả quyết là Hudson-Odoi sẽ không đi đâu cả, giờ đến lượt Kovac thừa nhận sẽ chẳng mua bán cầu thủ thêm nữa. Ông nói trên FourFourTwo: “Chúng tôio sẽ không hành động trong thị trường chuyển nhượng thêm nữa. Nhiều đội bóng chủ quản không muốn để cầu thủ của mình ra đi. Dù sao chúng tôi cũng đã có một đội ngũ tốt. Tôi thậm chí phải để 1 hay 2 ngôi sao của mình ở nhà vào cuối tuần này”.

Hùm xám sẽ bay sang BayArena vào thứ Bảy để gặp Bayer Leverkusen trong khuôn khổ Bundesliga. Đội bóng của Kovac đã thắng cả 5 trận gần đây để thu hẹp khoảng cách  với đội đầu bảng Borussia Dortmund còn 6 điểm và hy vọng duy trì phong độ này để tiến đến danh hiệu vô đĩch thứ 7 liên tiếp. “Leverkusen là đội bóng thực sự rất tốt, chúng tôi mong đợi trận kịch chiến thực sự vào cuối tuần này”.

Tin cùng chuyên mục