Bayern Munich - AEK Athens: Khi 4 siêu sao nổi loạn (Mới cập nhật)

Bayern thắng dễ 2-0 ngay trên sân AEK Athens nhưng giới thạo tin cho rằng Hùm xám không thể làm thế trên sân nhà Allianz Arena sau khi chứng kiến đội quân của Niko Kovac đá nát như tương trong trận hòa Freiburg hôm cuối tuần.
Bayern Munich - AEK Athens: Khi 4 siêu sao nổi loạn (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Bayern Munich - AEK Athens 2-1
Khả năng thắng cuộc: Bayern Munich 42% hòa 32% AEK Athens 26%

Bayern dù chơi thất thường ở Bundesliga nhưng vẫn đang thống lĩnh ở Champions League. Hùm xám đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Ajax khi có cùng 7 điểm, trong lúc Benfica mới có 3 điểm còn AEK Athens chưa có điểm nào. Chỉ cần thắng AEK Athens, Bayern sẽ có 10 điểm và coi như bỏ túi suất vào vòng sau (Bayern chỉ chắc vé nếu Ajax thắng trên sân Benfica). Lấy vé Champions League sớm là điều Bayern cần để quay sang tập trung cho cuộc chiến ở Bundesliga, nơi có tin đồn là 4 ngôi sao trụ cột của Bayern đang muốn lật đổ tân HLV Niko Kovac.

Huyền thoại Lothar Matthaus hôm qua tiết lộ trên tờ Kicker rằng ỡ Bayern đang loạn và 4 ngôi sao đầu đàn, bao gồm Thomas Mueller, Franck Ribery, Mats Hummels và Arjen Robben đều thất vọng với các ứng xử của Niko Kovac, họ muốn đẩy cựu trung vệ Bayern này ra khỏi Munich.

Hôm cuối tuần Bayern chơi trên sân nhà nhưng để Freiburg cầm hòa 1-1, người ta e ngại là Hùm Xám sẽ lại chơi chập chờn như vậy trước AEK Athens và một tỷ số hòa tương tự sẽ xảy đến. Tuy nhiên, giới bình luận cho rằng Tứ đại công thần chỉ “quậy” trong Bundesliga, còn khi ra Champions League họ lại hợp tác bình thường với Niko Kovac.

Chỉ cần bộ tứ này hợp tác, Bayern sẽ thắng dễ dàng AEK Athens, đối thủ mà họ thắng 2-0 ngay trên sân khách.

SGGP Dự đoán: Bayern Munich - AEK Athens 3-0
Bayern Munich - AEK Athens: Khi 4 siêu sao nổi loạn (Mới cập nhật) ảnh 1
Bayern Munich - AEK Athens: Khi 4 siêu sao nổi loạn (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Bayern Munich - AEK Athens: Khi 4 siêu sao nổi loạn (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Bayern Munich - AEK Athens: Khi 4 siêu sao nổi loạn (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Bayern Munich - AEK Athens: Khi 4 siêu sao nổi loạn (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục