Bất ngờ với hành động của Modric và Neymar

Trong trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2018, tuyển Brazil đã đánh bại Croatia với tỉ số 2-0. Nhưng mọi chuyện có lẽ không có gì quá, nếu như không xuất hiện những vấn đề sau trận giữa Neymar và Luka Modric.

Modric và Neymar đổi áo sau trận. Ảnh từ clip.
Modric và Neymar đổi áo sau trận. Ảnh từ clip.

Mang tính chất là trận đấu giao hữu, nhưng cả Brazil và Croatia phần nào cũng thể hiện sự nhiệt thành trong lối chơi. Bằng chứng là mãi đến giữa hiệp hai, Neymar mới ghi bàn mở tỉ số sau thời gian trở lại từ chấn thương, trước khi Roberto Firmino ấn định chiến thắng 2-0 cho Selecao.

Một kết quả hài lòng cho Brazil, khi đoàn quân HLV Tite đã thể hiện được sức mạnh. Nhưng có lẽ đối với Neymar, ngôi sao người Brazil còn hài lòng hơn khi vừa trở lại sau chấn thương đã ghi bàn. Song, vấn đề nổi cộm lại nằm ở chính hành động của Neymar sau trận.

Theo đó, tại đường hầm sân Anfield, Neymar và Luka Modric đã có những cử chỉ rất thân mật sau trận đấu. Tờ Marca đã quay được cảnh cả hai tay bắt mặt mừng, đồng thời ký tặng áo và đổi cho nhau. Nhìn cách cả hai thể hiện sự nhiệt thành, có cảm giác Neymar không để lại trong Modric ấn tượng xấu nào dù từng thi đấu cho Barcelona. Thậm chí tờ Sport còn đưa dẫn lời nói của Modric rằng: “Chúng tôi (Real) đang chờ đợi bạn.”

Mọi chuyện tất nhiên không chỉ dừng ở đây. Nếu xâu kết lại vấn đề, còn nhiều dấu hiệu cho thấy Neymar đang thiết lập mối quan hệ rất tốt với những cầu thủ Real. Không nói lại những lời có cánh mà các cầu thủ như Marcelo hay Casemiro từng nói muốn Neymar về Bernabeu thi đấu. Chỉ tính thời điểm từ khi Marcelo và Casemiro trở lại tập trung cùng tuyển Brazil, cả hai luôn rất thân mật với Neymar trên sân tập.

Vì vậy, cộng với hành động hôm nay với Modric, rõ ràng Neymar đang chiếm dần tình cảm với các cầu thủ Real.

Tin cùng chuyên mục