Bất ngờ sao Atletico xin rút khỏi tuyển Tây Ban Nha

Trong lần hội quân đầu tiên dưới thời HLV Luis Enrique, tiền đạo Diego Costa bất ngờ xin rút khỏi tuyển Tây Ban Nha vào giờ chót.

Costa xin rút khỏi tuyển Tây Ban Nha vào phút chót. Ảnh: Getty Images

Có màn trình diễn tương đối tốt tại World Cup 2018, cùng với đó trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, nên không có gì khó hiểu khi Costa được HLV Enrique triệu tập trong lần hội quân này để chuẩn bị cho loạt giao hữu với Anh và Croatia tới đây. Tuy nhiên, đúng vào giờ chót, Costa bất ngờ xin rút khỏi đội tuyển lần này.

Nguyên nhân cụ thể chưa được xác định, chỉ biết Costa đưa ra lý do là vì “chuyện cá nhân”, nên xin không thể sát cánh cùng đồng đội.

Tất nhiên, mất Costa, tuyển Tây Ban Nha như mất đi một tiền đạo có khả năng “săn bàn” tốt nhất trong số các tiền đạo được triệu tập lần này. Bởi những Rodrigo Moreno, Alvaro Morata, Suso… đều không có phong độ cao. Trong khi đó, ngôi sao trẻ Marco Asensio không thể đáp ứng được vai trò trung phong.

Với việc Costa từ chối vào phút cuối, Iago Aspas của Celta Vigo sẽ được triệu tập thay thế khi trước đó không nằm trong danh sách của HLV Enrique.

Được biết vào ngày 9 tháng 9 tới đây, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Anh tại Wembley, và sau đó 3 ngày là chạm trán Croatia.

Tin cùng chuyên mục