Bất ngờ, Draxler muốn đến Real

Trước việc không được trọng dụng nhiều trong màu áo PSG, Julian Draxler được cho đã có những tác động lên người đại diện để liên lạc với Real Madrid nhằm ra đi trong tương lai gần.

Draxler muốn đến Real. Ảnh: Getty Images
Draxler muốn đến Real. Ảnh: Getty Images

Sau khi có sự xuất hiện của Neymar cùng với đó Kylian Mbappe, tương lai của Draxler trong màu áo PSG dường như là không còn. Bởi từ việc được thi đấu chính thức khi chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử, bây giờ tiền vệ người Đức đa phần dự bị là nhiều. Chính điều này đã khiến cho Draxler muốn ra đi tìm bến mới.

Hồi trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, cựu ngôi sao của Wolfsburg được cho là đã có những liên hệ với Barcelona nhằm trám vào vị trí của Neymar để lại, nhưng rốt cuộc đội chủ sân Nou Camp chọn Ousmane Dembele.

Không đến được Barca, lại thêm đang bất mãn với cách hành xử của HLV Unai Emery, Draxler quyết định chọn bến mới. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ người Đức yêu cầu người đại diện liên hệ với Real để có thể chuyển đến đội chủ sân Bernabeu trong tương lai gần. Bởi ở đây, không chỉ Draxler hứa hẹn được trọng dụng dưới bàn tay HLV Zidane, quan trọng hơn còn có đồng hương Toni Kroos. Tất cả chính là động lực để Draxler quyết chí ra đi.

Tin cùng chuyên mục