Bất đồng quan điểm, 2 chị em họ Phạm chia tay xe đạp Bình Dương

Bất đồng quan điểm với Ban huấn luyện, hai tay đua xinh đẹp Phạm Hồng Loan, Phạm Hồng Nhung của đội xe đạp Biwase Bình Dương vừa bị đơn vị chủ quản Công ty Cấp thoát nước Môi Trường Bình Dương thanh lý hợp đồng.

Hai chị em Phạm Hồng Nhung, Phạm Hồng Loan
Hai chị em Phạm Hồng Nhung, Phạm Hồng Loan

Thông tin 2 chị em nhà họ Phạm chia tay với xe đạp Bình Dương đã râm ran cách đây 2 tháng khi họ rời đại bản doanh trở về gia đình tại Đức Trọng (Lâm Đồng). Cả hai cũng không cùng Bình Dương dự giải vô địch quốc gia vào tháng 10 vừa qua. Theo thông tin từ BHL, lý do 2 chị em nhà họ Phạm bị thanh lý hợp đồng vì vi phạm nội quy của đội, gây mất đoàn kết dù BHL có khuyên răn, giải thích nhưng vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn.

Qua tìm hiểu, nhằm răn đe các VĐV đội xe đạp Bình Dương lên tập trung đội tuyển quốc gia cố gắng tập luyện, tránh tình trạng tự mãn, BHL mới đặt ra quy định như sau: “VĐV nào lên đội tuyển, trở về thi đấu tại CLB có phong độ không tốt bị trừ 2 tháng lương”.

Do không hài lòng với quy định này, tay đua Phạm Hồng Nhung cho biết đưa ra quy định mà không thực hiện nên cả hai chị em phản đối BHL. Cô thừa nhận mình có sai khi phát biểu không tôn trọng HLV, nhưng vẫn giữ quan điểm đúng khi nói lên điều bất cập trong quy định này khi BHL đưa ra nhưng không thực hiện. Không tìm được tiếng nói chung giữa thầy và trò, kết quả dẫn đến buộc hai chị em nhà họ Phạm chia tay với xe đạp Bình Dương.

Mối lương duyên của hai cô gái xinh đạp Phạm Hồng Nhung, Phạm Hồng Loan với đội xe đạp Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương chấm dứt là điều đáng tiếc. Bởi đây không phải vấn đề quá lớn mà không thể ngồi với nhau giải quyết định. Đội Bình Dương sẽ mất đi 2 tay đua chủ chốt do chính họ đào tạo. Ngược lại, hai chị em nhà họ Phạm sẽ mất đi công việc ổn định, mất đi nguồn thu nhập lo cho bản thân và gia đình.  Trong bối cảnh xe đạp nữ Việt Nam chưa phát triển mạnh, hai chị em nhà họ Phạm rời Bình Dương cũng rất khó tìm đội khác để đầu quân.

Tin cùng chuyên mục