Bất đồng giữa Pogba và Mourinho là sản phẩm của truyền thông

Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov khẳng định mối bất đồng giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đã được thổi phồng bởi truyền thông và tin tiền vệ người Pháp sẽ không rời Old Trafford trong mùa hè này.

Paul Pogba (phải) thi đấu tập trung và quyết tâm ở trận khai mạc. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba (phải) thi đấu tập trung và quyết tâm ở trận khai mạc. Ảnh: Getty Images

Premier League đã kết thúc mùa hè chuyển nhượng, nhưng ở châu Âu thì thời hạn cuối vẫn là 31-8. Vì vậy, nguy cơ Man.United mất Pogba vẫn rất cao, đặc biệt khi những ngày qua đang dội lên tin đồn mối quan hệ giữa ngôi sao 25 tuổi và Mourinho vẫn rất gay gắt, bất chấp nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã trao băng đội trưởng cho cầu thủ này ở ngày khai màn thắng Leicester 2-1.

Tuy nhiên, tiền đạo một thời của sân Old Trafford, Berbatov nhấn mạnh trên Betfair: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Paul Pogba trước Leicester, đó là màn trình diễn của một đội trưởng thực thụ. Cậu ấy có mặt ở khắp mọi nơi trên sân, chuyền bóng tốt, lấy quả phạt đền và tự tin thực hiện nó. Chúng ta nghe đồn rằng Pogba không hạnh phúc, nhưng tôi nghĩ báo chí và các phương tiện truyền thông đang cố khai thác đề tài này. Họ luôn cố tìm ra những vấn đề nhỏ nhặt và rồi phóng đại lên nhiều lần. Điều này không tốt với bất kỳ ai, nhưng tôi tin Jose và Pogba sẽ vượt qua nó”.

HLV Mourinho đang bị chỉ trích bởi rất nhiều huyền thoại của Quỷ đỏ bởi cách vận hành lối chơi khá khô khan và thực dụng của mình, nhưng Berbatov - chân sút ghi 56 bàn sau 149 trận trong 4 năm ở Old Trafford - có nhận định khác: “Tôi đã nói tuần trước rằng, trận đấu giữa Man.United với Leicester sẽ là chiến thắng có cách biệt thấp, và nó đã diễn ra thật sự căng thẳng. Nhưng tổng thể, Man.United có một chiến thắng xứng đáng”.

“Tôi biết một số người hâm mộ Man.United muốn xem những thế trận tấn công hơn, và tôi có thể hiểu nỗi thất vọng của họ. Tuy nhiên, kết quả mới là điều quan trọng nhất. Bạn nên nhớ, dù chỉ thắng bằng 1 bàn duy nhất thì bạn vẫn giành điểm số tối đa!”.

Tin cùng chuyên mục