Barcelona sẵn sàng chi 200 triệu bảng mua Harry Kane

Báo chí Anh hôm nay tiết lộ gã khổng lồ xứ Catalan hy vọng sẽ đảm bảo sự phục vụ của chân sút xuất sắc người Anh, Harry Kane bằng lời đề nghị chuyển nhượng lên đến 200 triệu bảng.
Barcelona sẵn sàng chi 200 triệu bảng mua Harry Kane

Tờ Daily Star tin rằng Barcelona đang săn đuổi chân sút xuất sắc của Tottenham bằng giá kỷ lục thế giới. Neymar hiện là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi mua lại hợp đồng của Barcelona với giá 220 triệu Euro để sang Paris SG. Nhưng nếu Tottenham đồng ý bán Harry Kane, họ sẽ ghi kỷ lục mới với 223,6 triệu Euro.

Barcelona đang tìm kiếm chân sút để thay thế lâu dài cho lão tướng Uruguay Luis Suarez và bản danh sách mơ ước của họ bao gồm Harry Kane (Tottenham), Richarlison (Everton), Kylian Mbappe (PSG) và Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Trên thực tế, việc tuyển mộ Griezmann đã thất bại, trong lúc Mbappe không muốn rời PSG nên Barcelona chỉ còn lại 2 đích nhắm trong tháng 1.

Barcelona sẽ đối mặt Tottenham trong trận cuối vòng bảng Champions League và họ hy vọng những trao đổi chóng vánh bên lề trận đấu sẽ mở đường cho Kane đến với Camp Nou. Tottenham hiện đang đứng nhì bảng B Champions League và thầy trò HLV Mauricio Pochettino cần thắng tại Barcelona để lấy vé vào vòng knock-out trước sự tranh giành của Inter Milan.

Báo chí đồn thổi rằng Barca sẽ vùi dập Tottenham để loại CLB Anh khỏi giải, cũng là cách để họ khiến Harry Kane chán nản, phải rời London để sang xứ Catalan.

Tin cùng chuyên mục