Barcelona hào hứng đón Neymar trở lại

Các fan Barcelona đang sống những ngày hạnh phúc khi họ hiểu rằng CLB đang tím mọi cách để đưa siêu sao Neymar trở lại xứ Catalan.
Barcelona hào hứng đón Neymar trở lại

Báo chí xứ Catalan hôm nay chỉ tập trung vào mỗi chủ đề Neymar và họ khẳng định 1 điều: Chuyện Neymar trở lại Barcelona đã từ một giấc mơ đang dần hóa thành hiện thực trong mấy ngày tới.
Những tin đồn mới nhất đã liên kết Neymar với sự trở lại từ PSG khiến người hâm mộ Barcelona hạnh phúc hơn bao giờ hết. Các nguồn tin thậm chí cho rằng Lionel Messi đã yêu cầu Josep Maria Bartomeu ký hợp đồng với tiên đạo Brazil một lần nữa.
Chuyện Neymar đến Camp Nou mấy ngày trước dường như là điều không thể, nhưng những nguồn tin thân cận từ Barcelona lẫn PSG đều khẳng định đó là khả năng hoàn toàn có thể.
Gần nhất, khi Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG gửi đến thế giới thông điệp về các cầu thủ của mình, ông cam đoan rằng Mbappé saẽ không đi đâu cả, cùng lúc ông khéo léo phàn nàn ngôi sao Brazil khiến người ta tự hỏi liệu Neymar có đang trên đường ra đi hay không. 
Kể từ đó, báo chí xứ Catalan đã cập nhật cho độc giả về khả năng chuyển nhượng. Sáng thứ Tư, tờ Sport tuyên bố rằng Baecelona đã triển khai kế hoạch đưa Neymar trở lại và một số người thậm chí đã liên lạc lại với anh ta.
Tờ Mundo Deportivo thậm chí còn kiếm được lời phát biểu của cầu thủ: "Tôi không muốn chơi ở đây nữa. Tôi muốn trở về nhà, nơi tôi không bao giờ nên rời đi", 
Tờ Mundo cũng tiết lộ là Neymar đang thăm dò để kiếm mua nhà ở Barcelona. Tiêu chí của anh là căn nhà y hệt như anh từng mua ở đây mấy năm trước.
Như vậy, có vẻ như đó sẽ là một mùa hè dài đầy thăng trầm, nhưng báo chí và người hâm mộ sẽ kiên nhẫn chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Sự trở lại của Neymar, mặc dù phức tạp, đã có thể nhìn thấy từ xa ...

Tin cùng chuyên mục