Barcelona cảnh giác tiềm lực Manchester United

HLV Ernesto Valverde mới đây cảnh báo các học trò Barcelona về năng lực tấn công và ghi bàn của Manchester United, đối thủ của họ ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.
HLV Ernesto Valverde
HLV Ernesto Valverde

Barcelona đã vượt qua Lyon ở vòng 1/8 nhờ chiến thắng 5-1 tại Camp Nou, sau trận hòa 0-0 trên sân Pháp. HLV Ernesto Valverde bày tỏ trên Goal.com: “Khó khăn, nhưng chúng tôi biết bất cứ trận nào ở tứ kết Champions League đều khó khăn cả. Tất cả các đội bóng đều tràn trề hy vọng và hoàn toàn xứng đáng hiện diện ở đây”.
“Man United là lịch sử của châu Âu, đội bóng của thế giới giống như chúng tôi. Vì thế đây là cặp đấu rất quyến rũ và khó khăn. Họ mang đến chuỗi kết quả tốt gần đây và vì thế tôi tin đây là cặp đấu rất mở và cả 2 bên đều có thể thắng”.

Barcelona hiện đang dẫn đầu giải Liga với 63 điểm, vượt xa Atletico Madrid đến 7 điểm, nên có thể thoải mái chút ít khi chẩun bị cho cuộc đấu ở tứ kết. Ngược lại, Manchester United đang đua tranh quyệt ở Premier League khi đứng thứ 5 với 58 điểm, kém 2 điểm so với suất dự Champions League mùa tới trong tay Arsenal. 

Hoàn cảnh Manchester United hiện rất căng thẳng và khó khăn khi họ phải thắng cả 8 trận còn lại, trong đó có trận derby với Manchester City, nên nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ sứt mẻ đội hình khi đụng độ barca. Song HLV Valverde vẫn quả quyết: “Họ mang đến kết quả vĩ đại trên sân PSG, vì thế chúng ta cần thận trọng”.
"Hãy nhìn xem, Manchester United đã không bỏ cuộc dù trải nghiệm nhiều chấn thương trước PSG – điều mà họ có thể không vướng phải khi gặp chúng tôi. Đấy sẽ là trận đấu mà nhiều người kỳ vọng”.

Trước khi tiếp Barca, United sẽ tiếp Watford và viếng thăm Wolverhampton. Còn Barcelona sẽ phải chơi với Real Betis, Espanyol, Villarreal và Atletico Madrid.

Tin cùng chuyên mục