Barca mất Messi, nhưng Inter còn khốn đốn hơn

Inter Milan chưa kịp vui với thông tin Lionel Messi bị gãy xương cánh tay phải ít nhất không thể làm khổ hàng phòng ngự của họ ở trận đối đầu tại Camp Nou vào thứ tư này, đã lại chịu cú sốc lớn về mặt nhân sự.

Mất Radja Nainggolan (phải) sẽ khiến năng lực phòng ngự giữa sân của Inter bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images
Mất Radja Nainggolan (phải) sẽ khiến năng lực phòng ngự giữa sân của Inter bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images

Inter vừa xuất sắc đánh bại AC Milan ở trận derby Milan hôm Chủ nhật nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của tiền đạo Mauro Icardi. Với kết quả quan trọng này, Inter cũng vươn lên vị trí thứ 3 ở Serie A.

Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là một buổi tối hoàn hảo cho Inter, khi họ đã phải trả giá quá nhiều về mặt nhân sự. Trong đó, tiền vệ trung tâm hàng đầu Radja Nainggolan buộc phải rời sân ngay từ phút 30 vì chấn thương mắt cá chân, chẩn đoán ban đầu là bong gân. Tiếp đến, ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic cũng khập khiễng rời sân nhường chỗ cho Keita Balde Diao ở phút 70.

Với việc ban tổ chức Serie A đề ra một lịch trình bất lợi, khi Inter dù phải chơi ở Champions League lại phải đá trận derby vào chủ nhật, đó đã là bất lợi lớn. Và tất nhiên, khi quỹ thời gian giữa 2 trận bị rút lại, thì cơ hội để 2 ngôi sao kể trên hồi phục sẽ thấp dần. Đây chắc chắn là nỗi thất vọng lớn lao đối với HLV Luciano Spalletti, người mà trước trận derby vẫn còn hạnh phúc chào đón sự trở lại của hậu vệ phải Sime Vrsaljko - cũng là cái tên cuối cùng của Inter rời khỏi phòng điều trị.

Tương tự Barca, đội đều ghi 4 bàn và thắng cách biệt ở 2 trận ra quân, thì Inter cũng đã giành chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên - cùng tỷ số 2-1 trước PSV Eindhoven và Tottenham.

Tin cùng chuyên mục