La Liga

Barca “làm khó” Iniesta

Theo tờ Marca, tương lai của Andres Iniesta ở Barca xem như đã được định đoạt, chỉ có điều là không giống như mong đợi đối với cả 2 bên.

Iniesta đang bị Barca “làm khó”.Ảnh: Getty Images
Iniesta đang bị Barca “làm khó”.Ảnh: Getty Images

Sau trận thắng Espanyol tại vòng 3, Chủ tịch CLB Barca, Josep Bartomeu đã tuyên bố tương lai của Iniesta sẽ được giải quyết êm đẹp. Và chuyện ký kết hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuyên bố đó đã đập tan mọi tin đồn và cũng xóa bỏ hàng loạt hiềm khích trước đây của tiền vệ Iniesta với ban lãnh đạo Barca. Tuy nhiên, mới đây mọi chuyện đã thay đổi đột ngột theo chiều hướng xấu.

Tờ Marca đưa tin, nếu muốn kết thúc sự nghiệp tại đội chủ sân Camp Nou, Iniesta phải chấp nhận những điều khoản thiệt thòi mà điển hình là giảm lương đáng kể. Cần biết tính tới hiện tại, vẫn chưa có cầu thủ nào thuộc dạng công thần của Barca có thể ra điều kiện muốn ở lại CLB đến khi giải nghệ. Song, nếu muốn chọn con đường khác là rời khỏi Barca bất cứ khi nào muốn trước khi kết thúc hợp đồng cũ, Iniesta phải thực hiện vấn đề sau.

Đầu quân cho các đội bóng thuộc giải các giải MLS, Trung Quốc, Qatar, hoặc là những đội bóng khác có khả năng ít cạnh tranh hơn với Barca trong và ngoài La Liga. Với điều khoản này, gã khổng lồ xứ Catalan xem như “bít đường” đến Juventus trong điều kiện Iniesta muốn. Và đây được xem là bài học rút ra sau khi chứng kiến Daniel Alves lọt vào chung kết Champions League mùa vừa qua với Juventus.

Tin cùng chuyên mục