Barca giữ áo số 7 cho Griezmann

Báo chí Tây Ban Nha chiều nay khẳng định Antoine Griezmann đã có một thỏa thuận từ mùa thu để anh gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid mùa hè này và chiếc áo số 7 vẫn đang để trống chờ anh.
Griezmann đã là người của Barcelona từ nhiều tháng trước
Griezmann đã là người của Barcelona từ nhiều tháng trước

Nhật báo tiếng Pháp Le 10 Sport hôm qua tiết lộ là ngôi sao tuyển Pháp đã có thỏa thuận ràng buộc tương lai với CLB xứ Catalan bất kể anh là mục tiêu săn đuổi của nhiều gã khổng lồ châu Âu, bao gồm Atletico Madrid, Manchester United và PSG.

Tờ Diario AS trích dẫn nguồn tin từ Le 10 Sport cũng nhấn mạnh là cầu thủ 26 tuổi đã đồng ý chuyển đến Barca vào mùa thu năm ngoái với “sự cam đoan” của cả 2 phía, dựa trên điều khoản giải phóng hợp đồng giá 100 triệu Euro.

Một chi tiết khẳng định “ván đã đóng thuyền” chính là chuyện đội trưởng Gabi của Atletico Madrid gần đây thừa nhận là Antoine Griezmann sẽ rời đội trong mùa hè, nên kêu gọi người đồng đội cống hiến hết sức cho màu áo Atletico trong những trận còn lại.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ là Antoine Griezmann và vợ đang tìm mua nhà ở Barcelona để chuẩn bị cho cuộc chuyển dời vào mùa hè, trong lúc Barca vẫn để trống chiếc áo số 7 mà Arda Turan mặc trước đây để chờ ngôi sao Atletico Madrid.

Griezmann có thể là bản hợp đồng nằm trong tiến trình xây dựng đội ngũ siêu mạnh ở xứ Catalan thời hậu Messi, khi Barca tung hàng núi tiền ra mua những ngôi sao tài năng trẻ tuổi, từ Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và gần đây nhất là Arthur, tiền vệ trẻ người Brazil của CLB Gremio.

Tin cùng chuyên mục