Barca gây sốc khi đề nghị Chelsea chuyển nhượng Eden Hazard

Trong lúc Real Madrid đang xây dựng lại đội hình khi thay máu trong mùa hè thì Barcelona nhân cơ hội vượt xa đối thủ bằng việc tăng cường đội hình siêu mạnh của họ bằng ngôi sao sáng nhất World Cup 2018 2018, Eden Hazard.
Eden Hazard chơi rất hay trong trận gập Pháp.
Eden Hazard chơi rất hay trong trận gập Pháp.

Bất kể Barcelona hầu như đã trải qua cả mùa giải bất bại và thống trị cả Liga lẫn Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, họ lại chơi thất bát ở Champions League khi bất ngờ bị AS Roma quật ngã ở vòng tứ kết sau khi đã dẫn trước đến 4-1 ở lượt đi. Bây giờ, Barca quyết xây dựng đội hình siêu mạnh để giúp HLV Ernesto Valverde khuynh đảo đấu trường Champions League như Real Madrid đã làm trong 3 mùa giải qua.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của tờ nhật báo thể thao Tây Ban Nha Sport, thành viên của ban lãnh đạo Barca nói thẳng: “Nếu không tuyển mộ Hazard thì mua ai bây giờ!”

Vấn đề của Barcelona là họ phải chuẩn bị số tiền lớn để săn đuổi ngôi sao Chelsea sau khi thất bại trong thương vụ 100 triệu Euro mua Antoine Griezmann hồi hè năm ngoái. Hazard muốn rời Chelsea nhưng anh hé lộ ý định gia nhập Real Madrid, nên Barca đánh tiếng sớm để chiêu mộ ngôi sao Chelsea trước khi Los Blancos trở tay.

Thực tế là Real Madrid sẽ phải thay máu cầu thủ trong mùa hè và tân HLV Julen Lopetegui sẽ sử dụng những quân bài tấn công mới cho triều đại của mình. Việc bán đi Ronaldo cho thấy xu hướng thay máu mãnh liệt của Lopetegui và không loại trừ khả năng ông sẽ thải loại cả Gareth Bale lẫn Karim Benzema để mua về chân sút bản xứ Rodrigo của Valencia (người ghi 16 bàn và 7 đường chuyền mùa qua). Mục tiêu săn siêu sao chủ yếu của Real Madrid là tuyển mộ Neymar và Kylian Mbappe, nếu Paris Saint Germain nhất định không bán cả 2 thì Chủ tịch Florentino Perez sẽ quay sang mua Hazard. Vì thế Barca muốn tranh thủ cuỗm mất Hazard thay vì chọn mục tiêu thấp hơn, Cristian Eriksen của Tottenham.

Tin cùng chuyên mục