Barca đề nghị 60 triệu Euro cho Willian

Barcelona cho thấy sự kiên nhẫn trong việc săn đuổi cầu thủ chạy cánh người Brazil Willian khi đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho Chelsea với cái giá 60 triệu Euro (55 triệu bảng).
Willian vẫn chơi tốt ở Chelsea
Willian vẫn chơi tốt ở Chelsea

Sky Sport chiều nay đã tường thuật rằng cầu thủ 29 tuổi tiếp tục là mục tiêu chuyển nhượng của CLB xứ Catalan. Barcelona đã yêu cầu Chelsea chuyển nhượng Willian lần nữa sau khi bị CLB Premier League từ chối giá đề nghị 2 lần trước. Việc Barca quan tâm đến cầu thủ tấn công không mỏi mệt của Chelsea cho thấy HLV Valverde đang tính kéo lùi Lionel Messi về phía sau hoặc chuyển dịch vào giữa để tạo đòn tấn công mới.

Tờ El Mundo Deportivo cho rằng Barcelona “nhân tiện” còn thừa một suất cầu thủ “không phải EU” nên mời gọi Willian. Thực tế là trong biên chế của Barcelona đã có 3 cầu thủ ngoài EU là Philippe Coutinho, Yerry Mina và Arthur Melo, nếu mua thêm Willian, họ buộc phải bán bớt 1 trong số 3 cái tên trên. Yerry Milan là người từng được đưa lên sàn chuyển nhượng, song trung vệ này từ chối ra đi.

Cơ sở cho suất thừa ở Barca chính là vị trí của Coutinho khi ngôi sao Brazil này sẽ sớm nhập tịch Bồ Đào Nha (theo cô vợ) nên sẽ trở thành cầu thủ của EU.

Willian đã ghi 44 bàn trong 236 trận chơi cho Chelsea kể từ khi gia nhập đội từ CLB Nga Anzhi năm 2013.

Tin cùng chuyên mục