Barca đạt được thỏa thuận với Griezmann

Báo thân Barcelona là Mundo Deportivo đưa tin, Chủ tịch Josep Bartomeu đã gặp gỡ gia đình Antoine Griezmann và đạt được thỏa thuận cá nhân cho một cuộc chuyển nhượng vào hè 2018.

Barca đạt được thỏa thuận với Griezmann. Ảnh: Getty Images
Barca đạt được thỏa thuận với Griezmann. Ảnh: Getty Images

Cuối cùng thì những đồn đoán về chuyện tương lai Griezmann đi đến hồi kết. Nếu như trước đây, tiền đạo người Pháp được cho rất gần với Man.United. Thậm chí, dù thương vụ này đổ vỡ vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng trở lại vào hè tới.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như quá muộn. Trong kế hoạch tìm người thích hợp đá cặp với Lionel Messi và Luis Suarez trên hàng công, đội chủ sân Nou Camp đã chuẩn bị 100 triệu EUR cho việc chiêu mộ Griezmann. Theo tờ Mundo Deportivo, Chủ tịch Bartomeu đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Pháp. Nội dung báo này đăng tải. “Barca đã xác định Griezmann là mục tiêu hàng đầu cho thị trường chuyển nhượng hè 2018. Chủ tịch Bartomeu đã tham gia vào quá trình đàm phán khi có buổi ăn tối với gia đình Griezmann tại Barcelona. Hai bên đã nói chuyện để xem Griezmann có đồng ý khoác áo đội bóng hay không. Và câu trả lời sau cùng là có”.

Với việc đi trước một bước, Barca xem như đã thành công. Tuy nhiên cũng cần phải nói, mọi chuyện dễ dàng như thế một phần xuất phát từ phía Atletico. Trước đó Griezmann đã đồng ý ở lại thêm 1 năm để giúp Atletico đang gặp án cấm chuyển nhượng. Nhưng mới đây, chính HLV Diego Simeone cũng đã lên tiếng “mở đường” cho tiền đạo người Pháp khi cho biết: “Nếu một cầu thủ đến nói với tôi: ‘HLV, tôi có cơ hội và muốn rời đi', đồng thời thể hiện được đầy đủ phẩm chất trên sân đúng yêu cầu của tôi như Griezmann, tôi sẽ nói, 'không vấn đề gì'”.

Động thái từ Atletico cũng dễ hiểu khi họ đã có sự trở lại của Diego Costa trong giai đoạn hai cùng với đó những chân sút khác xuất sắc chẳng kém. Cộng thêm với áp lực chuyển sang sân mới tốn đến 310 triệu EUR, Atletico buộc phải để Griezmann để có thể cân bằng lại tài chính.

Tin cùng chuyên mục