Báo Pháp “đàn áp” tinh thần Quỷ đỏ trước đại chiến

Ngay trước thềm trận derby Manchester căng thẳng vào đêm thứ tư, thì truyền thông Pháp bất ngờ phát đi thông tin tiêu cực về tương lai của Paul Pogba.

Paul Pogba thất vọng sau trần cầu mà anh cũng hoàn toàn “biến mất” tại Everton. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba thất vọng sau trần cầu mà anh cũng hoàn toàn “biến mất” tại Everton. Ảnh: Getty Images

Theo đó, cụ thể thông tin xuất phát từ tờ báo uy tín L'Equipe, khẳng định việc Pogba rời Man.United “dường như đã được lập trình”. Họ tiết lộ thêm, ngôi sao 26 tuổi người Pháp đã nói chuyện với nhiều cầu thủ Man.United rằng anh đã quyết tâm ra đi, và Man.United cũng sẽ không ngăn cản anh đến với Real Madrid nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Thông tin Pogba muốn rời đi không mới, tuy nhiên, tính quả quyết trong lời đồn của tờ L'Equipe được đưa ra ở giai đoạn nhạy cảm này chắc chắn khiến người hâm mộ sân Old Trafford lo lắng cho cơ hội chiến thắng trong trận derby Manchester. Quỷ đỏ thời gian qua đã sa sút tỷ lệ thuận với sự sa sút của ngôi sao người Pháp. Không phải ngẫu nhiên khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thua 6 trong 8 trận gần nhất là khi Pogba gần như hoàn toàn đánh mất sức ảnh hưởng của mình (không kiến tạo, và chỉ ghi 2 bàn từ chấm phạt đền ở trận thắng may mắn trước West Ham) trong hành trình đó. Còn lý do Pogba sa sút, cũng có thể nhận thấy xuất phát từ chiếc thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi vòng 1/8 Chamions League thua Paris SG 0-2, và đó là thời điểm chỉ cách hơn 1 tuần sau tuyên bố anh mơ ước được chơi cho Real.

Man.United vừa thảm bại 0-4 tại Everton, đêm nay họ phải quyết chiến và quyết thắng Man.City mới níu giữ được chút hy vọng góp mặt ở Champions League mùa tới. Lúc này, Quỷ đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea đúng 3 điểm, nếu không thể thắng trận đấu bù đêm nay và sau đó để cuộc khủng hoảng lan rộng sang trận tiếp đón Chelsea vào cuối tuần, thì sân chơi châu Âu mùa tới chắc chắn chỉ là Europa League. Tất nhiên, tư thế đó khiến Quỷ đỏ khó lòng giữ lại những ngôi sao lớn nhất như Pogba hay David de Gea.

Tin cùng chuyên mục