Đây là một trong những bước đi chiến lược của 2 đơn vị nhằm phát triển Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm), thông qua việc cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ, nhanh, đơn giản và hiệu quả hơn…
Với CancerCa$h trên Ví MoMo, chỉ cần bỏ ra từ 700 đồng mỗi ngày, khách hàng có thể tham gia chương trình CancerCa$h với trị giá bảo hiểm đến 750 triệu đồng tùy gói bảo hiểm và được chi trả 1 lần duy nhất. Với TravelCare, khi gặp sự cố, khách hàng Liberty được bảo lãnh trực tiếp tại các bệnh viện trong mạng lưới bệnh viện của ISOS trên toàn cầu.
Chỉ cần gọi OneCall 1800 599 998 nếu muốn mua TravelCare. Hiện tại, trên MoMo, khách được giảm ngay 15% tổng chi phí khi mua CancerCa$h; hoàn ngay 25% khi mua TravelCare (chương trình kéo dài đến 15-7-2018).
Năm 2010, Liberty đã phân phối bảo hiểm trực tuyến tại libertyinsurance.com.vn và phát hành giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử. Trong khi đó, năm 2018, MoMo đặt trọng tâm phát triển vào việc phục vụ thị trường du lịch trị giá 20 tỷ USD của Việt Nam.
Các tin, bài viết khác
-
adidas Exhibit Pack – “tuyệt chiêu” của các ngôi sao bóng đá
-
ONE Championship hợp tác với công ty môi giới lớn nhất châu Âu
-
Giải golf “Gắn kết yêu thương” 2019
-
Mitsubishi Triton mới - Uy mãnh vượt trội
-
K+ tặng đầu thu - mọi nhà vui tết
-
Trải nghiệm giày chạy bộ ứng dụng công nghệ NASA
-
Taiwan Excellence - Cùng tiếp sức trên cung đường “Mơ Giấc mơ lớn”
-
Sau “Ten on Ten”, đây là sân khấu khủng khiếp tiếp theo của Đông Nhi?
-
Samsung Galaxy Watch đến Việt Nam
-
Zen Gallery và ZenBook 13/14/15