Bảng A - Trước lượt trận thứ 2: Tranh ngôi đầu

Dù chỉ thắng sát nút đội bóng được xem là yếu nhất bảng A Brunei song HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia tỏ ra mãn nguyện khi cho rằng điều quan trọng là lấy 3 điểm ở trận đầu. Ông còn cho rằng hàng thủ của Brunei không dễ để khuất phục.
Ở lượt trận thứ 2 HLV của đội chủ nhà cũng sẽ tìm cách xuyên thủng hàng thủ của đội Singapore, vốn luôn trung thành với lối chơi thủ chặt, phản công nhanh. Dù để thua Myanmar hôm 14-8 song Singapore đã có một hiệp 2 rất tốt, nhiều lần dồn ép nhà đương kim á quân. Có thể trận này HLV Richard Tardy phải dồn sức cho mặt trận tấn công nhiều hơn bởi nếu để thua nữa cơ hội vào bán kết sẽ không còn. Và đó cũng là điều chủ nhà mong muốn vì họ tỏ ra khó khăn khi giáp mặt những đội bóng chuyên phòng ngự.

Trong khi đó Myanmar hiện rất thảnh thơi sau khi sớm vươn lên đứng đầu và ở lượt trận thứ 2 họ sẽ nhắm tới 3 điểm nữa khi gặp đối thủ vừa miếng – Lào. Phải sau 6 năm 2 đội mới gặp lại nhau sau khi Myanmar thắng đội bóng xứ sở triệu voi 3-2 ở SEA Games 26. Nếu có được chiến thắng tiếp theo, chắc chắn Myanmar sẽ nằm trong tốp 2 đội dẫn đầu. 
Bảng A - Trước lượt trận thứ 2: Tranh ngôi đầu ảnh 1 Myanmar hiện rất thảnh thơi sau khi sớm vươn lên đầu bảng. Ảnh: Dũng Phương

Tin cùng chuyên mục