Bàn thắng muộn giúp CLB TPHCM giữ vững ngôi đầu

Trận đấu sớm của vòng 10 V-League 2019 diễn ra vào tối 17-5 trên sân Cửa Ông, CLB TPHCM đã giành chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Bất cẩn của Neven đã bị trừng phạt bởi Vinicius vào phút 11. Ảnh: MINH HOÀNG
Bất cẩn của Neven đã bị trừng phạt bởi Vinicius vào phút 11. Ảnh: MINH HOÀNG

Thi đấu trên sân khách trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, nhưng CLB TPHCM đã nhập cuộc rất tốt và ngay vào phút 11 đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha dứt điểm của Vinicius. Bàn thắng có phần lỗi trong xử lý bóng của hậu vệ Neven bên phía đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn sớm, các cầu thủ Than Quảng Ninh dần kiểm soát được thế trận và dồn dập mở nhiều đợt tấn công bên phần sân đối phương. Tuy nhiên, những đường chuyền quyết định của đội chủ nhà lại không mang tính bất ngờ nên các hậu vệ đội khách dễ dàng giải vây.

Đến phút 36, những nỗ lực của Than Quảng Ninh cũng được đền đáp với bàn gỡ hòa 1-1 sau cú đệm bóng của cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân từ đường chuyền của Nhật Minh.

Bàn thắng muộn giúp CLB TPHCM giữ vững ngôi đầu ảnh 1 Vinicius và Hoàng Thịnh, tác giả 2 bàn thắng của CLB TPHCM
Trận đấu trở nên sôi nổi hơn trong khoảng thời gian còn lại với ưu thế nghiêng về phía đội chủ nhà. Bỏ lỡ nhiều cơ hội để nâng tỷ số, Than Quảng Ninh đã phải trả giá vào phút bù giờ (90+4) với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Hoàng Thịnh.  

Thắng trận này CLB TPHCM đạt 23 điểm và chắc chắn bảo toàn ngôi đầu bảng sau vòng 10.

Tin cùng chuyên mục