SEA Games 2017

Bắn súng là môn được đầu tư và quan tâm

HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Nhung mong Bộ trưởng và lãnh đạo Tổng cục TDTT quan tâm cho môn bắn súng, sớm trang bị các bia, bục bắn điện tử để VĐV được tập luyện tốt nhất. 
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã thăm các VĐV chuẩn bị SEA Games 2017. Nguồn: tư liệu
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã thăm các VĐV chuẩn bị SEA Games 2017. Nguồn: tư liệu

Dưới cái nắng nóng gay gắt của Hà Nội, chiều 7-8, đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL đã trực tiếp tới thị sát, tặng hoa động viên thành viên các đội tuyển như điền kinh, bắn súng, taekwondo, karatedo, bắn cung, cử tạ, bóng chuyền, cầu mây...

Đại diện cho tập thể các thành viên đoàn thể thao Việt Nam đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, HLV trưởng của từng đội tuyển đã khẳng định quyết tâm đạt kết quả cao nhất đúng chỉ tiêu đề ra với đoàn Việt Nam ở SEA Games 2017. 

Hiện tại, các xạ thủ của Việt Nam vẫn tập luyện với bia giấy tại trường bắn của Trung tâm trong thời gian chuẩn bị SEA Games 2017. HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Nhung mong Bộ trưởng và lãnh đạo Tổng cục TDTT quan tâm cho môn bắn súng, sớm trang bị các bia, bục bắn điện tử để VĐV được tập luyện tốt nhất. 

Ông Nguyễn Ngọc Thiện trả lời, “môn bắn súng là môn được đầu tư và đặc biệt quan tâm nhưng sự đầu tư sẽ trong khả năng tốt nhất có thể”. 

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng có mặt tại buổi gặp mặt và khẳng định thành viên tuyển bắn súng Việt Nam đang chuẩn bị tốt cho SEA Games 2017.

Trong ngày 8-8, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tổ chức Lễ xuất quân tham dự SEA Games 2017. Đoàn Việt Nam được phê duyệt dự SEA Games 2017 (khai màn ngày 19-8) với 681 thành viên.

Tin cùng chuyên mục