Ban lãnh đạo Man.United công nhận tài năng Solskjaer

Từ một quyết định vốn chỉ mang tính chữa cháy, ban lãnh đạo sân Old Trafford lúc này đã thật sự cân nhắc dành cho Ole Gunnar Solskjaer một vị trí chính thức sau chiến tích toàn thắng cả 6 trận ra mắt.

Ole Gunnar Solskjaer (phải) đã tạo được dấu ấn quan trọng trong sự so sánh với Mauricio Pochettino. Ảnh: Getty Images
Ole Gunnar Solskjaer (phải) đã tạo được dấu ấn quan trọng trong sự so sánh với Mauricio Pochettino. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền đạo 45 tuổi người Na Uy được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho bị sa thải trong tháng 12, với hy vọng sẽ hàn gắn lại những rạn nức trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra vượt xa mọi kỳ vọng, Man.United toàn thắng cả 6 trận trên mọi đấu trường dưới quyền Solskjaer, và đó là kỷ lục đối với một tân HLV của Quỷ đỏ. Với 5 chiến thắng ở Premier League, cơ hội tốp 4 từng mờ nhạt nay đã trở nên rõ ràng hơn khi cách biệt chỉ còn 6 điểm.

Theo The Sun tiết lộ, sau chiến thắng 1-0 đầy quả cảm trên sân Tottenham - trận đấu vốn là nơi để các ông chủ sân Old Trafford có những so sánh giữa Solskjaer và ứng viên số 1 của họ là Mauricio Pochettino - thì nhân vật uy quyền nhất sân Old Trafford là phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã vào phòng thay đồ để chúc mừng Solskjaer. Động thái này đang hứa hẹn về khả năng của một sự thay đổi lớn trong kế hoạch tìm kiếm nhà cầm quân mới cho Quỷ đỏ.

Gần đây, HLV Solskjaer tiết lộ ông và ban lãnh đạo đã xác định rất rõ từ đầu, rằng sự hợp tác này chỉ đơn giản tạm quyền cho đến cuối mùa. Tuy nhiên, cựu tiền đạo này cũng không giấu khát khao được gắn bó lâu hơn với đội bóng mà ông từng có 11 năm thi đấu. Và theo đáng giá của The Sun, thì cơ hội đó giờ đang khá lớn sau dấu ấn đã tạo được xung quanh chiến thắng Tottenham. Theo đó, các quan chức của Man.United thật sự ấn tượng với kế hoạch đưa toàn đội đến Dubai trong kỳ nghỉ ngắn, và tiếp đến là cách vận hành chiến thuật khá sắc sảo mang về chiến thắng.

Man.United sẽ có lịch trình khá dễ dàng sắp tới và nếu Solskjaer tiếp tục giúp Quỷ đỏ thắng Brighton, Burnley, Leicester,  Fulham tại Premier League hay Arsenal ở vòng 4 FA Cup (ngày 25-1) thì sẽ không loại trừ bất kỳ khả năng nào.

Tin cùng chuyên mục