Bailly hoang mang về tương lai tại Man.United

Tuyên bố “không ai là không thể chạm đến” của HLV Jose Mourinho dường như đang tiếp tục được cụ thể ở Old Trafford, lần này người đang phải lo lắng là trung vệ Eric Bailly.

Eric Bailly (trái) vắng mặt trong đội hình Man.United đầy bí ẩn. Ảnh: Getty Images
Eric Bailly (trái) vắng mặt trong đội hình Man.United đầy bí ẩn. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 24 tuổi người Bờ Biển Ngà là tân binh đầu tiên của Mourinho trong nhiệm kỳ tại Man.Unied, và cũng là người gây ấn tượng mạnh nhất ở mùa giải ra mắt vừa qua. Lối chơi mạnh mẽ, vững chắc của Eric Bailly khiến giới chuyên môn đánh giá anh sẽ là thủ lĩnh của hàng phòng ngự Quỷ đỏ trong tương lai. Tuy nhiên, đang có điều bất thường tại thời điểm này, khi cái tên Eric Bailly không xuất hiện trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Man.United, trong đó có 3 trận thậm chí không được điền tên trong thành phần dự bị.

Mùa giải này của Eric Bailly đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương mắt cá diễn ra vào tháng 11 năm ngoái và anh chỉ trở lại hồi giữa tháng 2. Giới quan sát hiện nghĩ rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương, vì kể từ khi trở lại lần đầu ở trận thắng Huddersfield tại FA Cup ngày 17-2, sự xuất hiện của anh không được liên tục. Ngoài ra, ở trận đá chính đầu tiên sau chấn thương, khi Man.United đánh bại Liverpool 2-1 vào ngày 10-3 (trận đấu mà Eric Bailly có bàn phản lưới nhà) thì anh cũng có thời điểm di chuyển khập khiễng ở phút cuối trận.

Tuy nhiên, theo Daily Mirror, thì thực tế cựu ngôi sao của Villarreal không hề gặp chấn thương kể từ sau khi cùng Man.United ngược dòng thắng 3-2 ở trận derby Manchester hồi đầu tháng 4, cũng là lần cuối anh ra sân. Có thể, Eric Bailly đã gặp đôi chút vấn đề sức khỏe và rút khỏi đội hình trận thua West Brom ngày 15-4, nhưng anh đã sẵn sàng sau đó và việc không có tên trong 3 trận gần nhất là điều khó hiểu.

Theo tiết lộ, thì bản thân cầu thủ này hiện chưa nhận được lời giải thích nào từ chính HLV Mourinho, và tình hình này khiến của cầu thủ trị giá 30 triệu bảng đang cảm thấy lo lắng về tương lai.

Man.United sẽ du hành đến sân Brighton ở vòng 36 vào thứ Sáu này, nhưng hiện vẫn chưa biết tình hình của Eric Bailly có được cải thiện hay không.

Tin cùng chuyên mục