Atletico yêu cầu Costa ngừng chống đối

Atletico Madrid đã yêu cầu phải Diego Costa trở lại Chelsea sau khi nổ lực “giải cứu” chân sút 28 tuổi khỏi đội bóng phía tây London bất thành trong mùa hè này.

Diego Costa bị buộc phải trở lại Chelsea.
Diego Costa bị buộc phải trở lại Chelsea.

Bất đồng giữa Costa và đội bóng chủ quản đã lên đến đỉnh điểm. Mặc dù Chelsea vừa điền tên chân sút gốc Brazil vào danh sách 25 cầu thủ dự Premier League thì cơ hội anh được HLV Antonio Conte trở lại đội hình thi đấu là rất thấp. Thậm chí, vẫn còn một trường hợp không mong muốn khác là chân sút này chẳng chịu trở lại tập trung cùng đội, như anh vừa tuyên bố mới đây.

Atletico đang chịu án cấm chuyển nhượng trong mùa hè này, tuy nhiên, họ cũng đã rất nỗ lực để mang chân sút số 1 một thời của mình (ghi 43 bàn sau 94 trận La Liga) trở lại. Theo Daily Mail, ở giai đoạn cuối thị trường, Atletico dù sẵn sàng chi 40 triệu bảng nhưng Chelsea vẫn kiên quyết yêu cầu thêm 10 triệu nữa. Mặc dù thương vụ thất bại, Atletico chắc chắn sẽ quay trở lại khi án cấm hết hiệu lực vào dầu năm 2018.

Và tất nhiên, đội bóng La Liga không muốn Costa tiếp tục làm hỏng nỗ lực một lần nữa. Mới đây, nếu Costa không quá ương bướng, có lẽ Chelsea đã chấp nhận bán rẻ hơn để đẩy đi một cầu thủ không còn thích hợp. Ngoài ra, chắc chắn không có chuyện tập riêng mà có thể duy trì được thể trạng tốt nhất, nên Atletico muốn Costa phải trở lại Chelsea để có thể nhập cuộc nhanh nhất nếu gia nhập trong giai đoạn lượt về.

Tin cùng chuyên mục