Asian Cup 2019 – Philippines vẫn còn cơ hội

HLV của đội tuyển Philippines, Sven-Goran Eriksson cho biết cầu thủ của ông chưa sẵn sàng gói gém hành lý về nhà khi The Azkals hạ quyết tâm đá 1 trận tất tay với Kyrgyzstan vào tối ngày 16-1.

Philippines hạ quyết tâm cao ở trận cuối vòng bảng
Philippines hạ quyết tâm cao ở trận cuối vòng bảng

Cựu HLV của Tam sư lạc quan nói: “Khi còn có thể, chúng tôi phải chiến đấu. Tôi tin chắc 100% rằng cầu thủ của mình sẽ gắng hết sức để thắng trận này. Do chưa có điểm nào nên không ai vui được. Theo tôi, Philippines thi đấu khá tốt trước Hàn Quốc và Trung Quốc. Chúng tôi kém may mắn một chút khi để thủng lưới trước Trung Quốc nhưng đó là chuyện thuộc về lịch sử. Chúng tôi sẽ chờ xem chuyện gì xảy ở trận đấu cuối với Kyrgyzstan”.

HLV Eriksson cho rằng Kyrgyzstan là 1 đối thủ khó nhằn: “Theo tôi, họ đã thi đấu tốt ở 2 trận trước. Gặp Trung Quốc họ để thua 2 bàn dễ dàng và cục diện thay đổi. Họ có cơ hội để kiếm kết quả hòa, thậm chí có thể thắng nữa. Vì vậy, họ cũng ở vào tình cảnh như chúng tôi. Đây sẽ là 1 trận đấu không dễ. Họ có niềm tin và chúng tôi cũng vậy”.  

Phía bên kia, HLV Alexander Krestinin mạnh miệng nói: “Đội chúng tôi sẵn sàng và nhắm tới chiến thắng trận này. Chúng tôi có tinh thần tốt dù việc đi hay ở không phụ thuộc vào mỗi kết quả của cặp đấu này. Chúng tôi cần làm tốt công việc của mình và chờ xem chuyện gì xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục