Asiad 2018: Võ sĩ wushu Trần Xuân Hiệp bỏ cuộc vì chấn thương

Ít phút trước khi bước vào thi đấu nội dung Trường quyền nam, võ sĩ Trần Xuân Hiệp của Việt Nam bất ngờ dính chấn thương cổ chân phải bỏ dở cuộc chơi…

Võ sĩ Trần Xuân Hiệp được bác sĩ chăm sóc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Võ sĩ Trần Xuân Hiệp được bác sĩ chăm sóc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lúc 9 giờ 15, khi đang tập động tác khó để khởi động trước khi bước vào thi đấu nội dung Trường quyền nam, võ sĩ wushu Trần Xuân Hiệp bất ngờ bị đau ở cổ chân. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc và kiểm tra, anh vẫn không thể bình phục và phải bỏ cuộc giữa chừng.
Đây là điều khá đáng tiếc, bởi vì Trần Xuân Hiệp là võ sĩ thi đấu mở màn cho môn wushu, nơi mà Đoàn thể thao Việt Nam kỳ vọng giành được 1 tấm HCV.
Asiad 2018: Võ sĩ wushu Trần Xuân Hiệp bỏ cuộc vì chấn thương ảnh 1 Trần Xuân Hiệp bắt đầu khởi động. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Asiad 2018: Võ sĩ wushu Trần Xuân Hiệp bỏ cuộc vì chấn thương ảnh 2 Nhưng anh phải bỏ cuộc giữa chừng để bác sĩ chăm sóc. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trần Xuân Hiệp là nhà vô địch SEA Games, từng đoạt HCV thế giới nội dung Đao thuật năm 2013. Anh là võ sĩ khá đa năng khi thi đấu rất ấn tượng ở nhiều nội dung của Taolu (biểu diễn). Chính vì vậy, chấn thương trước khi bước vào thi đấu nội dung đầu tiên này là điều rất đáng tiếc đối với cá nhân Hiệp nói riêng và đội tuyển Wushu nói chung.
Sáng nay, đội tuyển wushu còn có các võ sĩ thi đấu ở nội dung Tán thủ: 

-Đối kháng hạng cân 52kg nữ: Nguyễn Thị Thu Thuỷ

-Đối kháng hạng cân 60kg nữ: Chu Thị Thuý Hằng

-Đối kháng hạng cân 56kg nam: Bùi Trường Giang

-Đối kháng hạng cân 60kg nam: Nghiêm Văn Ý

-Đối kháng hạng cân 65kg nam: Hoàng Văn Cao

Tin cùng chuyên mục