Ascacibar cập bến Stuttgart

Stuttgart đã bổ sung thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ của họ bằng cách thu hút tài năng trẻ Santiago Ascacibar từ CLB Estudiantes de la Plata với bản hợp đồng 5 năm.

 

Santiago Ascacibar (phải) sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Stuttgart .
Santiago Ascacibar (phải) sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Stuttgart .
Cầu thủ 20 tuổi đến Mercedes-Benz Arena sau khi đã chơi 40 trận cho Estudiantes, đội bóng mà anh ra mắt vào tháng 2-2016. Tiền vệ này cũng đã tham dự Giải vô địch U-20 thế giới hồi tháng 5 vừa qua và là thành viên của đội tuyển Olympic Argentina tại Thế vận hội 2016.

Số 6 mới của Stuttgart cho biết: “Tôi đã nghe rất nhiều về Stuttgart và đã nhìn thấy những hình ảnh tuyệt vời của các CĐV cuồng nhiệt và bầu không khí ấn tượng trong các trận đấu của họ. Tôi mong đợi được khoác chiếc áo của Stuttgart tại Bundesliga, một trong những giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới”.

Giám đốc thể thao Michael Reschke của Stuttgart nói: “Về nguyên tắc, bạn không thể mong đợi phép lạ từ một cầu thủ trẻ, nhưng Santiago sẽ có thể giúp chúng tôi trong mùa giải này trong khi ở tương lai thì càng có thể”. The Swabians sẽ đón tiếp Mainz ở vòng 2 Bundesliga vào cuối tuần này.

Tin cùng chuyên mục