AS Monaco – Toulouse: 3 điểm lấy may

Với mong muốn khởi đầu thuận lợi ở đầu mùa giải mới, AS Monaco phải giành trọn 3 điểm để lấy may. Và trước đội bóng Toulouse không được đánh giá cao, thầy trò HLV Leonardo Jardim dư khả năng hoàn thành mục tiêu đề ra.
  • SCVT17 trực tiếp 1 giờ 45 ngày 5-8 
Thị trường chuyển nhượng Hè chứng kiến Monaco mất đi hàng loạt trụ cột. Trên cơ sở đó, để nói đội chủ sân Stade Louis II suy yếu cũng là điều hiển nhiên. Và thất bại trước PSG tại Siêu Cúp Pháp càng cụ thể hóa cho vấn đề này. Nhưng vấn đề nào cũng có 2 mặt cả. Trong thất bại, Monaco vẫn cho thấy điểm sáng về mặt lối chơi. Khoảng trống nơi tuyến giữa phần nào dần được khỏa lấp bằng tài năng của Youri Tielemans.
Đồng thời, như HLV Jardim còn phải thừa nhận: “Các cầu thủ trẻ đang dần trưởng thành để giúp chúng tôi”. Nên nhìn chung, Monaco chỉ suy yếu phần nào chứ không hẳn đi đến sụp đổ.
AS Monaco – Toulouse: 3 điểm lấy may ảnh 1 Monaco (trước) không khó để vượt qua Toulouse. 
Bước vào cuộc đối đầu với Toulouse, đội chủ sân Stade Louis II có đội hình đầy đủ nhất. Ngoài những gương mặt cũ, sự xuất hiện của Terence Kongolo, Jordi Mboula sẽ thổi luồng gió mới vào lối chơi chung của Monaco.
Trong khi đó, Toulouse dù bổ sung Yaya Sanogo, nhưng xem ra để trông chờ cựu tiền đạo Arsenal tỏa sáng như Martin Braithwaite từng thể hiện trước đây rất khó. Đừng quên rằng 6 lần gần đây nhất hành quân đến Stade Louis II, Toulouse đều không thể giành được chiến thắng. Cho nên sẽ là tất yếu nếu như đoàn quân HLV Pascal Dupraz sẽ nhận lấy thất bại trong trận đầu mở màn mùa giải mới.
Dự đoán: Monaco thắng 3-1.
Đội hình dự kiến:
Monaco (4-4-2): Subasic; Glik, Sidibe, Kongolo, Toure; Jemerson, Fabinho, Lemar, Tielemans; Falcao, Mbappe.
Toulouse(4-4-2): Goicoechea; Adou, Yago, Jullien, Moubandje; Durmaz, Calmon,Furman,Machach; Jean, Sanogo.

Tin cùng chuyên mục