Arsene Wenger thế chỗ Antero Henrique?

HLV trưởng Thomas Tuchel và Giám đốc thể thao Antero Henrique ngày càng bất hòa nhiều hơn ở PSG. Ông Tuchel than phiền từ mùa hè 2018, tức những ngày đầu nhà cầm quân người Đức góp mặt ở Paris, rằng ông Henrique đã quá chậm chạp trong việc chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự thế chỗ Thiago Motta treo giày.
Arsene Wenger thế chỗ Antero Henrique?

Mối quan hệ giữa ông Tuchel và GĐTT người Bồ Đào Nha còn trầm trọng hơn sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2019. Ông Henrique không giữ chân được Andrien Rabiot ký gia hạn hợp đồng. Ông thất bại trong hai thương vụ lớn là De Jong từ Ajax sang Barcelona và Lucas Paqueta từ Flamengo sang AC Milan. Những thất bại liên tục trong lúc Neymar chắc chắn nghỉ 10 tuần và Marco Verratti tập luyện trở lại nhưng chưa thể khẳng định đá được trận Champions League với Manchester United càng làm cho nội bộ PSG nghiêng về Tuchel.

Henrique sau 2 năm làm việc với PSG đành nói lời rời đội bóng vì sức ép quá lớn sau những đàm phán thất bại. Ai sẽ là người thay thế GĐTT người Bồ Đào Nha? PSG vẫn mong Arsene Wenger ngay từ khi ông rời Arsenal hè 2018 nhưng cựu HLV “Pháo thủ” muốn được nghỉ ngơi. Hiện tại, 3 CLB lớn và 1 đội tuyển quốc gia muốn có Wenger nhưng ông vẫn đang cân nhắc khả năng tới PSG trong vài ngày nữa.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục