Arsenal - Tottenham: Máu lửa trận derby London (Mới cập nhật)

Kịch tính sẽ nổ ra trên sân Emirates khi Arsenal đối mặt Tottenham trong trận derby máu lửa thành London. Vượt qua được Pháo thủ trận này, Gà trống sẽ có dịp gáy vang ở tốp đầu khi khẳng định là mình đã mở một chương mới trong cuộc ganh đua với các kình địch London.
Harrty Kane (phảio, Tottenham) tung hoành trước khung thành Arsenal.
Harrty Kane (phảio, Tottenham) tung hoành trước khung thành Arsenal.

Máy tính dự đoán:  Arsenal – Tottenham 2-1

Khả năng thắng cuộc: Arsenal 36% hòa 35% Tottenham 29%

Dù đã tiến bộ rất nhiều, Tottenham vẫn còn phải vị nể đàn anh Arsenal, đối thủ mà họ chạm trán đến 169 lần trong lịch sử đua tài, thắng chỉ 53 trận, hòa 47 trận và để thua đến 69 lần. Riêng trên sân Arsenal, họ đã viếng thăm 84 bận và thắng chỉ 18 lần so với 43 lần thảm bại. Lịch sử đối đầu đó không hứa hẹn nhiều lạc quan cho chuyến viếng thăm lần này.

Nhưng Tottenham sau khi đánh bại được Chelsea đã có thể vững tin là mình sẽ lại lập chiến tích ở Emirates trong mùa giải đầu tiên không còn ông thầy Arsene Wenger trên băng huấn luyện. HLV Mauricio Pochettino có trong tay đội hình trẻ trung và  chân sút xuất sắc Harry Kane để hy vọng có thể gây sốc cho đoàn quân của Unai Emery.

Phần lớn các chuyên gia đều đặt niềm tin vào cửa Tottenham, nhưng chúng tôi tin rằng sức người có hạn – Tottenham đã tung sức 2 trận liền để thắng Chelsea và Inter Milan, nên khả năng hụt hẫng là rất dễ xảy ra. Nhất là khi Arsenal đang chơi thong dong để thắng Bournemouth ở Premier League và Vorska ở Europa League.

SGGP Dự đoán: Arsenal – Tottenham 1-1
Arsenal - Tottenham: Máu lửa trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 1
Arsenal - Tottenham: Máu lửa trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Arsenal - Tottenham: Máu lửa trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Arsenal - Tottenham: Máu lửa trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
 
Arsenal - Tottenham: Máu lửa trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục