Arsenal - Southampton: Pháo thủ quyết rửa mối hận lượt đi (Mới cập nhật)

Arsenal nhanh chóng vùng dậy sau trận thua 1-3 trên sân Manchester City để thắng 2-1 ngay trên sân  Huddersfield Town. Họ cần phải đè bẹp Southampton để chay đua suất Champions League với Manchester United và Chelsea.
Aubameyang (phải) sút bóng trước khung thành Southampton.
Aubameyang (phải) sút bóng trước khung thành Southampton.

Máy tính dự đoán: Arsenal – Southampton 2-0

Khả năng thắng cuộc: Arsenal 42% hòa 30% Southampton 22%

Arsenal - Southampton: Pháo thủ quyết rửa mối hận lượt đi (Mới cập nhật) ảnh 1
 Đã đến lúc phải thi đua ghi bàn khi 3 gã khổng lồ Manchester United, Arsenal và Chelsea hơn kém nhau chỉ 1 điểm và có hiệu số thắng bại suýt soát nhau (+16 bàn). Tiếp Southampton trên sân nhà là cơ hội để Arsenal lấy lại vị trí thứ 4 (trong trường hợp Manchester United không thắng nổi Liverpool) và tạo khoảng cách trong hiệu số bàn thắng.

Đoàn quân của Unai Emery giờ tấn công đa dạng hơn và ông có thừa những quân bài để sắp xếp những đội hình khác nhau – điều đó giữ cho Pháo thủ luôn có những đôi chân tươi tắn để bứt lên trong cuộc đua tay ba này.

Southampton đang cắn răng giành điểm để trụ hạng, song họ chưa bao giờ thắng trên sân Arsenal , thậm chí lặp lại kết quả hòa 0-0 nhjư năm 2016 vẫn là điều rất khó. Southampton hy vọng vào thần hộ mệnh Charlie Austin, tiền đạo đã ghi bàn trong cả 5 trận Premier League gặp Arsernal – một kỷ lục mà chỉ mình Raheem Sterling của Man City làm được khi đối mặt Bournemouth.

Arsenal bất bại trong 23 trận sân nhà trước Southampton và lần cuối cùng họ thua là tỷ số 0-1 hồi tháng 11-1987.  Chưa hết, Pháo thủ đang rất tự tin vào chiến thắng bởi họ đang thắng liên tiếp 6 trận sân nhà. Thậm chí khi tiếp đội trong nhóm đèn đỏ, Pháo thủ thắng trong cả 30 trận gần nhất ở Emirates (kể từ sau trận hòa Tottenham 4-4- năm 2008)

SGGP Dự đoán: Arsenal – Southampton 3-0

Arsenal - Southampton: Pháo thủ quyết rửa mối hận lượt đi (Mới cập nhật) ảnh 2
Arsenal - Southampton: Pháo thủ quyết rửa mối hận lượt đi (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Arsenal - Southampton: Pháo thủ quyết rửa mối hận lượt đi (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Arsenal - Southampton: Pháo thủ quyết rửa mối hận lượt đi (Mới cập nhật) ảnh 5
 
Arsenal - Southampton: Pháo thủ quyết rửa mối hận lượt đi (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục