Arsenal sẵn sàng để Nacho Monreal ra đi

Bất chấp đều điền tên Nacho Monreal trong đội hình xuất phát ở 3 trận đầu tiên mùa giải mới, HLV Unai Emery vẫn sẵn sàng phương án không có hậu vệ trái kỳ cựu này khi thị trường chuyển nhượng châu Âu khép lại vào đầu tháng 9.

Nacho Monreal sẽ được thỏa nguyện nếu yêu cầu ra đi. Ảnh: Getty Images
Nacho Monreal sẽ được thỏa nguyện nếu yêu cầu ra đi. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 33 tuổi người Tây Ban Nha vẫn hiện diện ở sân Emirates cho đến thời điểm này là điều bất ngờ, đặc biệt sau khi CLB bổ sung hậu vệ trái Kieran Tierney từ Celtic với giá 26 triệu bảng. Ngoài ra, Nacho Monreal hiện đang bước vào năm cuối của hợp đồng, tuy nhiên, Arsenal cũng xác định rõ sẽ không cung cấp cho anh đề nghị hợp đồng mới.

HLV Unai Emery không ít lần bày tỏ quan điểm rất vui nếu Nacho Monreal ở lại hết mùa giải này, trước khi rời đi theo dạng tự do. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã điền tên đồng hương là một trong 3 đội trưởng của mình ở mùa này, và hoàn toàn hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn rất tốt của anh trong 3 trận khai màn - thắng Newcastle, Burnley trước khi thua tại Liverpool cuối tuần qua.

Tuy nhiên, theo The Sun, Arsenal cũng đồng thời sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của ngôi sao đã có gần 7 năm cống hiến ở Emirates - kể từ khi gia nhập từ Malaga với giá 8,5 triệu bảng vào tháng Giêng 2013. Thông tin lúc này, Arsenal sẽ chỉ yêu cầu mức phí chuyển nhượng “tượng trưng” 3 triệu bảng từ Real Sociedad, tất nhiên trong trường hợp cầu thủ thâm niên nhất đội đề đạt yêu cầu được chuyển giao. Được biết, Sociedad đã đề nghị bản hợp đồng 2 năm cùng ưu tiên gia hạn thêm 12 tháng.

Nếu Nacho Monreal quyết định rời đi trong tuần này, thì đồng nghĩa HLV Emery chỉ còn Sead Kolasinac là hậu vệ trái duy nhất có thể tin dùng cho đến tháng 10. Vì hiện tại, tân binh Kieran Tierney vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật chứng thoát vị mùa hè.

Tin cùng chuyên mục