Arsenal đề nghị Keylor Navas 14 triệu bảng khiến các fan nổi giận

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng 14 triệu bảng cho thủ thành thất sủng ở Real Madrid, Keylor Navas. Tuy nhiên thương vụ này có thể sẽ không diễn ra suôn sẻ trước sự chống đối của các CĐV Pháo thủ. 
Keylor Navasd (Real Madrid)
Keylor Navasd (Real Madrid)

Thủ thành tuyển Costa Rica gần đây nói bóng gió trên các mạng xã hội rằng anh đang trên đường rời khỏi sân Bernabeu ngay trong tháng 1 này. Navas hầu như đã nói lời tạm biệt các fan Madrid trong một bài viết đăng trên Instagram, làm dấy lên suy đoán rằng cuộc chuyển nhượng sắp sửa xảy ra.
Tờ báo lá cải Sport (xuất bản bằng tiếng Tây Ban Nha) gợi ý rằng Premier League có thể là điểm đến tiếp theo của thủ thành 32 tuổi, vì Arsenal đã chính thức đưa Ra lời đề nghị chuyển nhượng thủ thành vô địch châu Âu. 

Điều thú vị là AS Roma cũng đã liên hệ với Madrid để đòi chuyển nhượng Navas, người đã thắng Champions League 3 lần liên tiếp nhưng hiện phải ngồi băng dự bị kể từ khi Thibaut Courtois gia nhập sân Bernabeu.
Báo chí Anh chiều nay loan tin Arsenal đã đề nghị giá chuyển nhượng 14 triệu bảng để đưa Keylor Navas về sân Emirates nhằm thay thế Petr Cech, người đang chuẩn bị giải nghệ ở tuổi 36.
Arsenal không cần Keylor Navas
Thông tin chuyển nhượng vừa lên mạng, các fan Arsenal đã phản ứng tức thì. Người dẫn chương trình fan Arsenal nổi tiếng AFTV, Robbie Lyle bày tỏ sự bối rối của mình trước những đồn đoán. “Hiện giờ Keylor đã 32 tuổi, một tuyển thủ người Costa Rica. Mới đây, anh ta nói với mọi người là sẽ rời Real Madrid khi Los Blancos đã có Thibaut Courtois (từ Chelsea sang). Anh ta đang mãi đũng quần trên băng dự bị và có giá khoảng 14 triệu bảng (tức 16 triệu Euro) và có nhiều tin đồn rằng Pháo thủ của chúng ta đang muốn tuyển mộ anh ta”.

Arsenal đề nghị Keylor Navas 14 triệu bảng khiến các fan nổi giận ảnh 1 Thủ thành Benrd Leno vẫn đang bắt rất tốt
“Điều này đối với tôi là không có ý nghĩa”. Người dẫn chương trình của AFTV khẳng định hàng ngủ thủ thành mà HLV Unai Emery đã đủ tốt, kh6ong cần bổ sung thêm ai nữa. “Chúng ta đã có Bernd Leno và chúng ta chỉ trả dưới 20 triệu bảng cho anh ấy, chúng ta vẫn còn Cech ở đó”.

“Có người bàn luận là Keylor Naves có thể là người thay thế lâu dài cho Cech, anh ta cũng giỏi chơi bóng bằng chân. Navas đòi rời Bernabeu chỉ vì anh muốn ra sân thường xuyên, vậy thì nếu đến đây anh ta sẽ thay ai, Cech hay Leno. Chúng ta đã có Leno, vì vậy không cần đến anh ta nữa”.
Các fan Arsenal lập tức đồng tình với Robbie Lyle, một fan gào thét trên website của CLB: “Cómmà điên mới tuyển mộ Navas. Anh ta có thể giống như Claudio Bravo của Manchester City, một thương vụ thảm hại”.
Một fan khác khẳng định: “Với Leno và Cech đủ đẳng cấp, Arsenal không cần Navas!”

Tin cùng chuyên mục