Argentina sẽ tăng cường sức trẻ ở cánh để chống lại Pháp

Khi Argentina chạm trán Pháp ở vòng knock-out, ông Sampaoli có thể phải điều chỉnh lực lượng trước đối thủ to khỏe hơn và trẻ tuổi hơn. Đáng chú ý nhất là Argentina cần bố trí cầu thủ trẻ ở hai cánh để đối đầu với Kylian Mbappe và Dembele.
HLV Jorge Sampaoli nói chuyện với Mascherano trên sân tập.
HLV Jorge Sampaoli nói chuyện với Mascherano trên sân tập.

Độ tuổi trung bình của Argentina tại World Cup lần này là 30 tuổi, trong khi Pháp là 26. Dấu hiệu luống tuổi hiện rõ nhất ở vị trí Mascherano của Argentina ở nửa cuối hiệp hai trận gặp Nigeria. Argentina tìm lại chút tự tin sau khi giành quyền dự vòng knock out.Mascherano chơi “xả thân” ở trận gặp Nigeria và sẽ tiếp tục đá chính nhưng ông Sampaoli lên cả phương án sẽ tung Acuna vào sân hiệp hai vì tuyến giữa Pháp với Kante, Matuidi và Pogba “cày” không biết mệt.

HLV Jorge Sampaoli cùng các cầu thủ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Pháp. Trước đối thủ to khỏe hơn và trẻ tuổi hơn, ông Sampaoli có thể phải điều chỉnh lực lượng. Đáng chú ý nhất là Argentina cần bố trí cầu thủ trẻ ở hai cánh để đối đầu với Kylian Mbappe và Dembele.

Enzo Perez gia nhập Argentina dự World Cup lần này từ danh sách dự bị do Lanzini chấn thương. Tuy nhiên, Perez dính chấn thương nên phải rời sân ở trận thắng Nigeria dù anh quán xuyến rất tốt cánh phải. Perez đã 32 tuổi và nếu không kịp bình phục thì Pavon 22 tuổi sẽ thế chỗ. Di Maria chơi không tốt trong những trận qua có thể ngồi ngoài để cho Dybala trẻ hơn hay Salvio trám ở cánh trái. Higuain chậm chạp có thể được Aguero thay thế nhằm phá vỡ cự ly đội hình ở hàng thủ Pháp khi Messi được bố trí chơi lùi lại.

Tin cùng chuyên mục