Argentina - Mexico, 9 giờ 30 ngày 9-9: Nhiệm vụ bất khả thi

Mexico sẽ đối mặt với nhiệm vụ khó khăn trong việc ngăn chặn hỏa lực tấn công của Argentina khi hai đội gặp nhau ở trận giao hữu vào sáng mai tại Texas, Mỹ.

Đây sẽ là trận đấu thứ hai trong 4 cuộc gặp gỡ mà HLV tạm quyền Ricardo Ferretti dẫn dắt đội tuyển Mexico, sau trận hòa 3-3 với Trinidad & Tobago hồi cuối tuần qua. Nhiệm vụ của ông là phải chuẩn bị một cách tốt nhất để giúp El Tri giành được tấm vé dự Confederations Cup 2017 trong trận play-off với đội tuyển Mỹ vào ngày 10-10 tới.  

Mexico (trái) sẽ đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn tại Texas vào sáng mai. 

Do vậy, ông muốn các cầu thủ Mexico phải rút ra được bài học từ trận hòa 3-3 với Trinidad & Tobago để tránh lặp lại những sai lầm đó trước hàng công vừa hủy diệt Bolibia 7-0 của Argentina. HLV Ferretti cho biết: “Đương nhiên, có những điều cần cải thiện nhưng nhìn chung, đội bóng đã đối phó tốt”.

Trong khi đó, mục tiêu của Argentina là chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 sẽ khai diễn vào tháng 10 tới. Thế nên, theo HLV Gerardo Martino, “ý tưởng là mọi cầu thủ đều ra sân nhưng tôi vẫn chưa quyết định đội hình của tôi” cho trận gặp Mexico. Ở trận thắng Bolivia, Lionel Messi chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng anh vẫn kịp lập cho mình một cú đúp.

Có thể HLV Martino sẽ tiếp tục làm điều đó ở trận gặp Mexico khi ông vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công trong đội hình. Thậm chí “Ezequiel Garay, Pablo Zabaleta, Lucas Biglia, Javier Pastore, Gonzalo Higuain và Angel Di Maria cũng có mặt trong đội hình của tôi, nhưng tôi sẽ phải xem họ hồi phục từ chấn thương như thế nào”.

Với hỏa lực tấn công như thế, nhiều khả năng Albicesleste sẽ giành được chiến thắng trước El Tri, nhất là khi HLV Ferretti không có được sự phục vụ của Paul Aguilar, Henry Martin và Jesus Corona, dù Javier Hernandez và Miguel Layun đã đến tập trung cùng đồng đội.  

Dự đoán: Argentina thắng 2-0.

Minh Phúc

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục