Argentina - Iceland: Đến lúc Messi lên tiếng (Dự đoán của chuyên gia)

Argentina và Iceland có cách biệt về đẳng cấp rất lớn, nên tất cả các nhà bình luận đều tin là đại diện Nam Mỹ sẽ thắng đậm. Và đó là điều rất khó phản bác.

 

Infographic: HỮU VI
Infographic: HỮU VI
 Argentina gặp Iceland trong trận đấu mà họ cần ghi nhiều bàn để đảm bảo ngôi đầu bảng và giúp hành trình của họ không bị lệch hướng. Messi sẽ là nhân tố tạo nên khác biệt khi các hậu vệ cao lớn của Iceland sẽ trở thành những gã hề trước đôi chân ảo diệu của anh.
Dự đoán: Argentina thắng 2-0
Dự đoán của chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC):  Bồ Đào Nha thắng EURO 2016 nhưng đội bóng gây bất ngờ cho giải là Iceland. Họ có dàn cổ động viên tuyệt diệu. Bây giờ những gã cao to băng đảo sẽ chống lại Messi nhỏ bé. Argentina có chút vấn đề về phòng thủ nhưng hàng công của họ thật phong phú, thừa sức xuyên phá khung thành Iceland.
Argentina – Iceland 2-0

Paul Merson (Sky Sport): Tôi chọn Argentina thắng trận này. Tất cả các fan tuyển Anh đều nhớ Iceland khi họ thắng Tam sư ở EURO, nhưng họ là đội bóng không tốt nên trận sau đó đã bị Pháp hủy diệt. Lần này, Argentina với những tiền đạo giỏi sẽ thắng trận này dù tôi vẫn có chút lo lắng về hàng thủ của đại diện Nam Mỹ
Argentina – Iceland 2-0
 Cập nhât lúc 17 giờ ngày 16-6
Argentina - Iceland: Đến lúc Messi lên tiếng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1
Argentina - Iceland: Đến lúc Messi lên tiếng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2
Argentina - Iceland: Đến lúc Messi lên tiếng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3
 Bảng cập nhật lúc 15 giờ ngày 16-6
Argentina - Iceland: Đến lúc Messi lên tiếng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4

Tin cùng chuyên mục