Trận bán kết

Argentina chẳng việc gì phải ngán Brazil

Tiền vệ trẻ Argentina Lautaro Martinez thừa nhận rằng cuộc đụng độ sắp tới với Brazil sẽ rất khó khăn, nhưng anh tin rằng Albiceleste có những ngôi sao tài năng trong đội hình. Các cầu thủ Argentina đang cống hiến hết sức mình trong tất cả trận đấu ở Copa, để tạo ra kết quả ấn tượng.
Lautaro Martinez và Aguero
Lautaro Martinez và Aguero

Sau khởi đầu thảm hại trong chiến dịch Copa America, Argentina đang dần cải thiện màn trình diễn của mình và họ đạt đến đỉnh cao vào đúng thời điểm. Thực tế là Argentina đã cải thiện rất nhiều khi vượt qua thách thức Venezuela bằng chiến thắng 2-0 ở tứ kết.

Với Lionel Messi đang tìm kiếm những gì tốt nhất của mình, Lautaro Martinez đã bùng nổ một lần nữa và giúp Argentina dẫn trước ở phút thứ 10. Một cú đệm bóng khác của Giovanni Lo Celso trong hiệp hai đã đặt Argentina vào bán kết, thiết lập cuộc đụng độ với đối thủ truyền kiếp Brazil.

Albiceleste đang tìm cách kết thúc cơn khô hạn thành tích ở Copa America sau khi trải qua vô số thất bại trong những năm qua. Không cần phải nói cũng biết là Argentina cần nâng trận đấu của họ lên cấp độ A nếu họ muốn đánh bại đội chủ nhà trong trận bán kết.

Trận bán kết sẽ là lần đầu tiên Argentina gặp Brazil ở một giải đấu lớn kể từ năm 2007, Martinez, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Argentina trong giải đấu đang diễn ra, thừa nhận rằng Brazil là đội bóng chiếu trên nhưng tuyên bố Argentina có những cầu thủ riêng biệt, có thể tạo nên chiến thắng. Phát biểu sau trận đấu, Martinez nói: "Chúng tôi có những cầu thủ của riêng mình. Chúng tôi biết chiến thắng sẽ rất khó khăn vì họ là đội chủ nhà và họ sẽ đứng trước người hâm mộ của mình. Chúng tôi đang cho thấy rằng chúng tôi cống hiến hết mình trong mọi trận đấu. May mắn là mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp".

Tin cùng chuyên mục