Antonio Conte sẽ dẫn dắt Chelsea sau Euro 2016

Tối 4-4 (giờ Việt Nam), theo thông tin từ CLB Chelsea, HLV người Italia Antinio Conte đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB này và sẽ chính thức vào việc sau khi Euro 2016 kết thúc.

(SGGPO).- Tối 4-4 (giờ Việt Nam), theo thông tin từ CLB Chelsea, HLV người Italia Antinio Conte đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB này và sẽ chính thức vào việc sau khi Euro 2016 kết thúc.

Antonio Conte sẽ làm HLV Chelsea sau khi Euro 2016 kết thúc (Ảnh: Sportinglife)

Như vậy, Antonio Conte là HLV người Italia thứ 5 dẫn dắt Chelsea, sau Gianluca Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Ancelotii và Roberto Di Matteo. Conte từng gắn bó với Juventus ở vai trò cầu thủ lẫn huấn luyện viên.

Conte khá "mát tay" khi làm HLV Juventus và đưa đội bóng này 3 lần đoạt ngôi vô địch Serie A từ năm 2011 đến 2014. Riêng mùa giải 2013-2014, Juventus lập kỷ lục khi lên ngôi vô địch với 102 điểm. Conte có nhiệm vụ tái thiết Chelsea và đưa đội bóng này trở lại tốp đầu ở mùa giải tới.

Hiện tại, HLV người Hà Lan Guus Hiddink vẫn tiếp tục dẫn dắt Chelsea cho đến hết mùa này. Từ khi thay Mourinho đến thời điểm này, HLV Hiddink chỉ có thể đưa Chelsea vươn vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 44 điểm. Chelsea đang đối mặt với một mùa giải hiếm hoi mà không đoạt một danh hiệu và gần như không còn khả năng dự Champions League mùa tới.

Trung Việt

Tin cùng chuyên mục