Anh Đức trở lại đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo Anh Đức nhận lời trở lại đội tuyển quốc gia; phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đến gặp và giao nhiệm vụ cho đội tuyển U19 Việt Nam trong ngày đầu tập trung, đó là hai sự kiện đáng chú ý vào ngày 1-10.
Tiền đạo Anh Đức. (Ảnh: HOÀNG HÙNG)
Tiền đạo Anh Đức. (Ảnh: HOÀNG HÙNG)

Anh Đức trở lại đội tuyển quốc gia

Cầu thủ nội đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2017 hiện nay Nguyễn Anh Đức được HLV Mai Đức Chung bổ sung vào giờ chót trước khi đội tuyển tập trung vào ngày 3-10. Dù đang ở tuổi ngoài 30, nhưng sự ổn định về phong độ và sự nhạy bén trong cảm giác bóng của Anh Đức rất cần thiết cho hàng tấn công hiện nay của đội tuyển Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung thừa hiểu những điểm mạnh của cựu học trò khi ông có thời gian làm việc tại CLB B.Bình Dương và đã liên hệ với Anh Đức, sau đó quyết định bổ sung tiền đạo này nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Campuchia. Bên cạnh Anh Đức còn có thêm Hữu Dũng, từ đội Thanh Hóa cũng có tên trong đợt tập trung đội tuyển vào giờ chót.

Tập trung đội tuyển U19 Quốc gia
Ngày 2-10, đội tuyển U19 Quốc gia đã được tập trung tại Hà Nội và chính thức đi vào tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á 2018.

Trước khi toàn đội ra sân tập buổi đầu vào chiều 2-10, phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã đến gặp gỡ và giao nhiệm vụ cho toàn đội. Ông Tuấn cho biết: “Không phải tự nhiên mà chúng ta được xếp ở nhóm hạt giống số 1 tại Vòng loại U19 châu Á 2018. Đó là thành quả mà các lứa cầu thủ đàn anh đã phấn đấu đạt được trong nhiều năm qua và gần đây nhất là lọt vào bán kết giải vô địch U19 châu Á 2016, đồng thời xuất sắc giành vé tham dự World Cup U20. LĐBĐ Việt Nam mong rằng các bạn sẽ luôn trân trọng và tự hào về giá trị này để từ đó nỗ lực nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, đó là giành quyền tham dự VCK U19 châu Á 2018”.

Đội tuyển U19 Quốc gia sẽ có một tháng để chuẩn bị trước khi hành quân sang Đài Bắc Trung Hoa để tham dự cuộc đua tại bảng H - vòng loại U19 châu Á 2018. Tại đây, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lần lượt gặp các đội là U19 Macau (TQ), U19 Đài Bắc Trung Hoa, U19 Lào vào các ngày 4, 6 và 8-11.

Tin cùng chuyên mục