Anh Đức ghi bàn, B.Bình Dương chia điểm CLB Hà Nội

Cuộc so tài giữa hai cựu vương ở vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018 trên sân Bình Dương đã thu hút đông đảo khán giả đến sân bởi đội chủ nhà vốn đang có phong độ tốt, trong khi CLB Hà Nội cũng không kém cạnh sau 2 trận toàn thắng.
Anh Đức kịp thời tỏa sáng với bàn gỡ 1-1 cho đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Anh Đức kịp thời tỏa sáng với bàn gỡ 1-1 cho đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Khá bất ngờ khi B.Bình Dương chỉ sử dụng 1 ngoại binh là tiền đạo Romario trên hàng công, bên cạnh anh là tiền đạo trẻ Hồ Sỹ Giáp, trong khi Anh Đức ngồi trên ghế dự bị cùng trung vệ Alexandros. Trong khi đó CLB Hà Nội ngoại trừ Quang Hải, những chân sút chủ lực đều được tung vào ngay từ đầu trận. Nhất là bộ đôi ngoại binh Moses – Abass đã liên tục khuấy động hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Thế trận khá cởi mở ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Sức trẻ trong đội hình B.Bình Dương đã phần nào gây bất ngờ cho đối phương qua các pha tấn công trung lộ. Nhiều cơ hội nguy hiểm được hàng công B.Bình Dương tạo ra trước khung thành đội khách, đáng tiếc nhất là cú sút trúng cột dọc của Văn Vũ vào phút thứ 5.

Anh Đức ghi bàn, B.Bình Dương chia điểm CLB Hà Nội ảnh 1 Oseni tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trên hàng công CLB Hà Nội. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, phút 16, sự bất cẩn của hàng phòng ngự đội chủ nhà đã phải trả giá từ cú sút căng như đại bác từ cự li gần của Oseni.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng của đội khách. Sang hiệp hai lần lượt Anh Đức (B.Bình Dương) rồi Quang Hải (Hà Nội) được tung vào sân làm cho thế công của đôi bên thêm sắc xảo. Phút 50, những chờ đợi của khán giả Bình Dương đã được đền đáp với bàn gỡ hòa 1-1 của Anh Đức từ cú sút cận thành.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của vua phá lưới V-League 2017 ở mùa bóng năm nay, nhưng là bàn thắng quý giá để giành lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Tin cùng chuyên mục