Angel Di Maria trở lại Anh?

Nếu không chịu giảm lương, Angel Di Maria không thể triển hạn với PSG và anh buộc phải tính tới chuyện quay trở lại Premier League nếu không muốn trở về chơi ở quê nhà Argentina.
Angel Di Maria vẫn đang là trụ cột PSG
Angel Di Maria vẫn đang là trụ cột PSG

Tiền đạo cánh Angel Di Maria vừa mới phát biểu “Tôi hy vọng PSG là CLB cuối cùng của mình ở châu Âu trước khi trở về quê nhà Argentina thi đấu những năm cuối cùng của sự nghiệp”. Cầu thủ 30 tuổi đang là một trong những trụ cột của HLV Thomas Tuchel ở PSG nhưng ước muốn được gia hạn hợp đồng ở lại sân Công viên các hoàng tử lại là chuyện khác với Di Maria. Phía PSG không muốn giữ chân cầu thủ 30 tuổi với mức lương 200 nghìn bảng/tuần như Di Maria, trong khi đó tiền đạo Argentina lại không muốn giảm lương.

Juventus và Barcelona cũng muốn có Di Maria nhưng “dội ngược” vì mức lương quá cao. Hợp đồng của Di Maria với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng Di Maria sẽ quay trở lại Anh, sau khi đã bỏ chạy khỏi Manchester United năm 2015 vì thi đấu không thành công dưới thời HLV Louis Van Gaal. Người đại diện của Di Maria không loại trừ khả năng đưa anh trở lại Premier League bởi vì chỉ có ở đây mới có đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức lương của tiền đạo Argentina.

Tin cùng chuyên mục