Angel Di Maria là món quà trời cho Thomas Tuchel

PSG hạ Djon 3-0 để tiến vào bán kết cúp Quốc gia Pháp. Tiền đạo Angel Di Maria lập cú đúp cho ĐKVĐ trong hoàn cảnh không có Edinson Cavani, Neymar vì chấn thương và Kylian Mbappe ngồi suốt trận trên băng ghế dự bị. 
Di Maria tiếp tục tỏa sáng
Di Maria tiếp tục tỏa sáng

Đây là trận thứ hai liên tiếp Di Maria ghi bàn khi hàng công PSG thiếu vắng các trụ cột (Neymar và Cavani) ở trận thắng Montpellier 5-1.

Sự tỏa sáng của Di Maria vào lúc này giúp cho HLV Thomas Tuchel phần nào bớt lo lắng về sự vắng mặt của hai tiền đạo chủ lực nói trên. HLV người Đức bảo rằng Di Maria chính là món quà. Tiền đạo Argentina đã tạo được ấn tượng mạnh với Tuchel từ trước khi cựu HLV Dortmund theo dõi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid năm 2014. Đó là trận đấu Di Maria tỏa sáng giúp Real Madrid giành ngôi vô địch.

“Thật tuyệt vời khi tôi và Di Maria làm việc chung ở một đội bóng. Cậu ta luôn đóng vai trò chủ chốt trong những trận đấu góp mặt”, Tuchel nói. Ngay tại PSG, Di Maria tạo thiện cảm với Tuchel khi luôn là một trong những cầu thủ tới sân tập sớm nhất, có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ nhất. Di Maria cũng lành tính ở Paris nên không có bất cứ scandal nào.

Tháng Giêng 2018, Di Maria quyết tâm rời PSG bởi cựu HLV Unai Emery ít khi tạo điều kiện cho anh ra sân. Tuy nhiên, Cavani nổi loạn, rồi Neymar chấn thương đã giữ Di Maria ở lại và tỏa sáng cho tới bây giờ.

Tin cùng chuyên mục